logo-heading

ณ ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ คณะผู้บริหารบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) นำโดยนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กล่าวต้อนรับ นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ประธานสโมสร สโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (OUFC) กระชับความสัมพันธ์หลัง บีจี หนุนเป็นสปอนเซอร์ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

โดยบิ๊กเสือ-สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง บีจี และ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ว่า “อย่างแรกต้องขอขอบคุณ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี และ บางกอกกล๊าส ที่มีส่วนในการสนับสนุน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมของคนไทย เราได้ความร่วมมือร่วมใจจาก บางกอกกล๊าส เสมอมา ซึ่งต้องขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง”

“หลังจากนี้ได้คุยกันถึงความเป็นไปได้ จะส่งนักฟุตบอลไปรับการฝึกสอน ณ ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีโครงสร้างฟุตบอลที่ยาวนานกว่าร้อยปี เพื่อให้ได้มาตรฐาน ระเบียบวินัย และความเป็นมืออาชีพ และเชื่อว่านักฟุตบอลที่ทาง บีจี ส่งไปจะได้รับการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด รวมไปถึงการทำการตลาดและพัฒนาสินค้าที่ระลึกร่วมกัน”

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้บริหารบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)  และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความร่วมมือในอนาคตระหว่าง บีจี และ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ว่า “นี่คือการยกระดับความร่วมมือกันไปอีกขั้นหนึ่ง มากกว่าการวางตำแหน่งสปอนเซอร์ เราอาจจะมีการร่วมมือกันที่มากกว่านั้นเช่นการส่งนักเตะเยาวชนของเราไปที่ อ็อกซ์ฟอร์ด เพราะฉะนั้นถ้าเรามีความร่วมมือเพิ่มขึ้นไป ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ทีมก็จะเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเป็นพัฒนาการที่ดี”

สำหรับ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจี หนึ่งในผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์แก้วรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจร เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ โดยข้อตกลงระยะเวลา 2 ฤดูกาลนี้ ส่งผลให้โลโก้ของบีจีจะปรากฎอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งขันของทั้งทีมชายชุดใหญ่ ทีมหญิง และทีมเยาวชน รวมถึงก่อนหน้านี้ บีจี ยังได้เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนให้กับศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline