logo-heading

กฤษดา กาแมน แนวรับดาวรุ่งของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งเสร็จภารกิจจากการลงเล่น ให้กับ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ผลงานของ ทีมชาติไทย ในรายการนี้ พ่ายในการดวลจุดโทษ ให้กับ ทีมชาติมาเลเซีย ด้วยสกอร์รวม 4-6 (เสมอในเวลา 1-1) และ เอาชนะ ทีมชาติตรินิแดดแอนด์โตเบโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ไปครอง

โดย "และห์" ที่เดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

"ก็รู้สึกพอใจกับฟอร์มของตัวเอง ในการลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทยครั้งนี้ครับ แม้จะช่วย ทีมชาติไทย ได้เพียงอันดับ 3 แต่จากการได้ลงเล่นครบ 90 นาที ทั้ง 2 นัด ก็สร้างความมั่นใจ และ ความพร้อมของร่างกายได้มากเลยครับ ตอนนี้กลับมาเข้าแคมป์ ชลบุรี เอฟซี แล้ว หลังจากได้พักผ่อนมา และ ฟื้นฟูร่างกาย ตอนนี้ก็ซ้อมกับทีมได้แบบเต็มรูปแบบแล้วครับ เพราะเรามีเกมที่สำคัญ ที่จะพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ ต่อ"

"ส่วนเรื่องที่ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก "พี่อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ เพราะไม่ได้คาดคิดมาก่อน อยู่ดีๆ พี่อุ้มก็เอาปลอกแขนมาให้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันครับ กลับกัน ผมก็รู้สึกดีใจ และ ภูมิใจที่ได้รับหน้าที่นี้มากๆครับ"

"สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี ของเราตอนนี้ ก็ค่อนข้างพร้อมครับ พวกเราได้กลับมาซ้อมกันแบบเต็มทีมแล้ว ซึ่งโดยรวมก็พร้อมแล้ว ที่จะเปิดบ้านเจอกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี เพื่อเก็บแต้มให้ได้ต่อเนื่อง ก็อยากฝากถึงแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ให้เข้ามาเชียร์กันให้เต็มสนามเหมือนทุกเกมนะครับ เราจะรวมพลังกัน และ เก็บ 3 คะแนนไปด้วยกันครับ"

สำหรับโปรแกรม ศึก ไทยลีก 2022/23 ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline