logo-heading

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ณ สนามบีจี ปทุม สเตเดียม จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัญจร ก่อนการแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

การแถลงข่าวครั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเจ้าถิ่น ส่ง มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย  สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมเข้าร่วม ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลางตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อม ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและส่วนท้องถิ่นที่เดินทางมาทำข่าวกันอย่างหนาแน่น

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมว่า "เรามีการปรับปรุงแก้ไขทีมในหลายจุด หลังจากที่เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนักในช่วงเปิดฤดูกาล การพบกับเมืองทอง ซึ่งเป็นทีมที่มีคุณภาพ เราจะได้ทดสอบคุณภาพทีมของเราอีกครั้ง"

"สถานการณ์ของทั้งสองทีมถือว่าคล้ายๆ กัน คือ ทำแต้มหลุดมือมา ฉะนั้นจึงต้องระวังเรื่องของวิธีการเล่นของเมืองทอง เท่าที่ดูฟอร์มเมืองทองเป็นทีมที่มีวิธีการเล่นที่ดี มีเกมรุกที่ดี และเล่นด้วยแทคติก ถึงแม้เราจะเล่นในบ้านแต่เราต้องเน้นเป็นพิเศษสำหรับเกมรับ"

"การที่เรามีนักเตะที่มาจากเมืองทองหลายคน ซึ่ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ น่าจะรู้จักดี ฉะนั้นการพบกันในเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก ตั้งแต่เราเปิดฤดูกาลมาเราเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด และหวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำได้อีก เพื่อตอบแทนแฟนบอล ตอบแทนสโมสร"

ด้าน สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมบีจี ปทุม กล่าวว่า "เราได้พักมาในช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้อาการบาดเจ็บรบกวนหายไป และช่วงที่ผ่านมาเราได้มีการซ้อมแทคติกสำหรับรับมือเมืองทอง พรุ่งนี้เราพร้อมและเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน"

สำหรับ โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 7 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา PPTV 36, AIS Play

18.30 น. โปลิศ เทโร  เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ สนาม บุณยะจินดา AIS Play

19.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม AIS Play

19.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด บีจี สเตเดี้ยม AIS Play

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565

17.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค AIS Play

18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แพท สเตเดี้ยม PPTV 36, AIS Play

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม TV5 HD1, AIS Play

19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี พิชญ สเตเดี้ยม AIS Play

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline