logo-heading

สมพร ยศ ผู้รักษาประตูของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นทีมให้กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ชี้ทีมไม่ควรยืนอยู่อันดับท้ายตารางแบบนี้ ต้องพยายามไต่อันดับขึ้นไปในที่ที่ควรอยู่ให้ได้

สถานการณ์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ขณะนี้รั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 แข่งไปแล้ว 8 นัด ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 3 มีทั้งหมด 7 คะแนน

นายด่านวัย 29 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วยเซฟจังหวะลูกอันตรายหลายครั้ง และนำไปสู่การพาทีมเก็บคลีนชีตได้

"เจ้าต้น" เปิดเผยผ่านทางช่อง MTUTV หลังเกมเปิดบ้านเสมอ "สิงห์เจ้าท่า" ว่า "ทุกคนก็ไม่อยากแพ้ครับ ผมก็ทำหน้าที่ของผม และเพื่อนทุกคนก็ทำหน้าที่ เราอยากมีผลการแข่งขันที่ดี และอยากจะกลับมาที่ที่เราควรจะอยู่"

"ทาง ราเยวัช ได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุยกันในทีม แต่ว่าเขาเพิ่งเข้ามา และเราก็พยายามเรียนรู้จากสิ่งที่เขาได้ถ่ายทอด"

"ลึก ๆ แล้วผมอยากจะมอบชัยชนะให้กับแฟนบอลมากกว่า แต่ว่าเกมนี้เรายังไม่แพ้ก็โอเคครับ ก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้ามาช่วยเชียร์พวกเรากันเต็มสนาม"

"ทุกคนก็รู้กันว่าสถานการณ์ตอนนี้ของทีมเราค่อนข้างจะยากลำบากนิดนึง เราพยายามไต่อันดับไปอยู่ในที่ที่เราควรอยู่ เชื่อว่าเมืองทองไม่ใช่จะอยู่ท้ายตารางแบบนี้ จะต้องไต่ขึ้นไปอยู่ข้างบนให้ได้"

โปรแกรมนัดถัดไป ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวยกพลบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง PPTV HD และ AIS PLAY

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline