logo-heading

หลังจากที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งของ บีจี ปทุม ไม่มีชื่อลงเล่นเกมไทยลีกนัดตกค้างกับ เทโรฯ เมื่อวานนี้ พร้อมกับช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ว่าเป็นการตัดสินใจของทีม ซึ่งตัวเองร่างกายฟิตเต็มร้อย แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม 

โดยรายงานว่าระบุว่าทางตัวนักกีฬาเองมีปัญหาในความต้องการลงเป็นตัวจริงเท่านั้น แต่ด้วยความฟิตและการซ้อมตามที่ทีมงานผู้ฝึกสอนได้ประเมินเป็นตัวในการลงตัวจริงยังไม่ได้ จริงต้องเป็นสำรองตามแผนที่โค้ชต้องการ เพื่อใช้งานตามเหมาะสม ในแต่ละเกม ตามที่วางแผนไว้ โดยที่ผ่านมาได้มีชื่อในการแข่งขันตลอดในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้ลงเป็นสำรองในหลายเกม นักกีฬาได้แสดงพฤติกรรมที่เหมาะสมหลายอย่างจากการที่ไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นตัวจริง เช่น การไม่เคารพโค้ชและทีมงาน ในการที่ไม่ได้เล่นตัวจริง มีปัญหากับทางโค้ชหลายครั้ง 

พร้อมกันนี้รายงานยังระบุว่าทางสโมสรได้ทราบปัญหาแล้ว ได้เรียกนักกีฬามาพูดคุย ก็ไม่ยอมเข้าตามนัด และแสดงความเห็นทางโซเชียลอย่างเดียวตามที่ได้เห็น และบอกให้ไปคุยกับทางเอเย่นของนักกีฬา 

อีกทั้งยังได้มีการพูดคุยกับทางเอเย่นต์ของนักกีฬาแล้วในปัญหาดังกล่าว และหาทางแก้ปัญหานี้ โดยทางเอเย่นต์ได้คุยกับนักกีฬา  พูดคุยถึงปัญหาและหาทางออกที่ดีกับทุกฝ่าย แต่ตัวนักกีฬาไม่ยอมที่จะแก้ปัญหานี้ และไม่ทราบว่าต้องการอะไรกันแน่ ยังคงงงกับทางนักกีฬา โดยนักกีฬายังให้คำตอบไม่ได้ บ่ายเบี่ยงที่จะคุยเรื่องนี้ด้วยและไม่ต้องการที่จะคุยกับสโมสร

โดยนักกีฬายังมีสัญญาจนจบฤดูกาลนี้จึงสโมสรก็ดูแลตามสัญญาเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวควรที่จะเข้ามาพูดคุย ไม่ใช่บ่ายเบี่ยงที่จะเลือกไม่มาคุยกับสโมสรและแสดงความเห็นแบบนี้ 

สำหรับเรื่องวุ่นวายๆ นี้ระหว่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกทางไหนดี ??? รอติดตามตอนต่อไปเร็วๆ นี้ ... 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline