logo-heading

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมหลังบุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 ยังคงสถิติไม่แพ้ใคร 8 นัดในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 3 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 เกม ว่า

"ฤดูกาลนี้มันเพิ่งแค่เริ่มต้นเท่านั้น ตอนนี้ยังตอบอะไรมากไม่ได้ แน่นอนว่ามาถีงตอนนี้เรายังไม่แพ้ใคร แต่ว่าฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกลแต่ละทีมมีความแข็งแกร่งมากค่อนข้างสูสีกันหมดเลยทั้งลีกแน่นอนอยู่ว่าจะได้อยู่บนสุดดีกว่าอยู่ล่างสุด"

"สำหรับการมาเยือนชลบุรี เหมือนกับที่เราผ่านๆมา แฟนบอลก็มีความหมายกับเรามาก หวังว่าแฟนๆ จะได้เอนจอยสำหรับชัยชนะได้ดื่มด่ำกับ 3 คะแนนที่เราเก็บมาได้ และเอนจอยกันในช่วงวันหยุดยาว"

"ในส่วน วิลเลน โมต้า ก็ทำได้ดีตามหน้าที่ได้รับมอบหมาย แน่นอนช่วงต้นฤดูกาล โมต้า ก็ต้องรอโอกาสก่อน กระทั่งเมื่อเอเวอร์ตันมีอาการบาดเจ็บ และมีโควต้าว่างอยู่ด้วย โดยเฉพาะชลบุรีเล่นบอลยาว เขาก็สามารถโหม่งและเคลียร์สกัดได้ถึง 3-4 ครั้งที่พวกเขาตั้งใจจะโยนให้ดานิโล่ในตัวบน โมต้าก็ทำได้ดีในเกมนี้ก็ขอชื่นชมอย่างมากครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวเล่นเกมตกค้างพบกับ ราชบุรี เอฟซี วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565 นี้ ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline