logo-heading

ก่อนเกม รีโว่ ไทยลีก นัดสำคัญที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะพบกับ พีที ประจวบ ในวันอาทิตย์นี้ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม 

โดยเกมนัดดังกล่าวนั้น มาริโอ ได้ออกมาประกาศว่าอาจจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของเขากับ กิเลนผยอง ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าหลังจบเกมกุนซือเมืองทองผู้นี้จะลงลงจากตำแหน่งหรือไม่ 

ล่าสุด "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น นายใหญ่ พีที ประจวบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลของตัวเองเพื่อแสดงถึงความเคารพที่มีต่อ โค้ชมาริโอ ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในสุดสัปดาห์นี้ 

"วันที่ผมออกจากงานโค้ชที่โคราช ข้อความแรกๆ ที่ผมได้รับแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมาจาก โค้ชมาริโอ ยูรอฟสกี้ เพราะผมอาจจะไม่ได้สนิทสนมเป็นการส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่มันเป็นข้อความที่ให้กำลังใจที่ดีและมีพลังมากๆที่ผมได้รับในช่วงเวลาของการเสียงานครั้งแรกในรอบ10ปีที่เป็นโค้ชของตัวผมเอง"

"... มาวันอาทิตย์นี้ผมต้องเจอกับโค้ชมาริโอ ในเกมส์ที่สำคัญมากอีกเกมส์หนึ่ง เค้าก็อยากชนะเพื่อทีมของเค้าและผมก็อยากชนะเพื่อทีมของผมเช่นกัน จะเป็นเกมส์ที่น่าตื่นเต้น และไม่ว่าเกมส์จะจบลงแบบไหน มิตรภาพที่เค้าเคยมีให้ผม มันจะคงอยู่ตลอดไป และเชื่อได้เลยว่า"

"โค้ชมาริโอ คือหนึ่งในโค้ชรุ่นใหม่ที่ดีมากๆและประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ได้อย่างแน่นอน"

...ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูง

..."มาริโอเวย์"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline