logo-heading

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาตัวเก่ง การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขณะนี้ยังมีอาการบาเจ็บ และ ต้องใช้เวลาเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ที่แสดงความเป็นห่วงเข้ามา

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในซีซั่นนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกาย กับ นักกายภาพส่วนตัว ที่ประเทศเยอรมนี

“เรื่องที่น่าเศร้าคือผมยังมีอาการบาดเจ็บและต้องใช้เวลาเพื่อให้กลับมาฟิตอีกครั้ง” แบ็คขวาทีมชาติไทย เริ่มกล่าวกับเรา

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผมไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนแรกผมผิดหวังมากและเสียใจที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน แต่ผมก็อดทนและคิดบวก”

“ผมคิดถึงการอยู่ในสนาม ทุกคนที่รู้จักผมจะรู้ดีว่าผมทุ่มเทเต็มที่เสมอ และตอนนี้มันอยู่ที่เวลาเพื่อจะกลับมาเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ผมก็อดทนและมองโลกในแง่ดี”

การท่าเรือ เพิ่งบุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 ทำให้ปลดล็อคเกมเยือนในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังผ่าน 10 นัด ก่อนเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงราย วันที่ 30 ตุลาคมนี้

“ผมติดตามทุกเกมที่ทีมลงเล่นและคอยเชียร์อยู่ เราออกสตาร์ทได้แย่แต่ทีมพัฒนาขึ้นและทุกคนเล่นได้ดีมาก ผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนนขึ้น”

“ผมคิดถึงแฟนบอล, ความรู้สึกที่อยู่ในสนาม, เสียงเชียร์ ผมได้รับข้อความมากมายจากแฟนๆ ซึ่งผมซาบซึ้งมากและมันช่วยเพื่มพลังบวกในการรับมือกับสถานการณ์แย่ๆ ผมต้องขอขอบคุณมาก และอีกไม่นานผมหวังว่าจะได้ตอบแทนทุกคน” ดาวเตะวัย 28 ปี ปิดท้ายด้วยความรู้สึกที่ยังมุ่งมั่น

ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ลงเล่นให้ การท่าเรือ เอฟซี นัดล่าสุด คือเกมบุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline