logo-heading

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมจากศึก รีโว่ ไทยลีก ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เพื่อกู้วิกฤตทีมอย่างเป็นทางการ

"โค้ชเบ๊" วัย 55 ปี ถือเป็นกุนซือที่มากประสบการณ์คนหนึ่งของเมืองไทย เคยผ่านประสบการณ์มาแล้วกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น โอสถสภา M150, บางกอก เอฟซี, สระบุรี เอฟซี, ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี (โอสถสภา M150 เดิม)มฃ, สุโขทัย เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และเชียงใหม่ เอฟซี

โดย “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของทีม ทางบอร์ดบริหารพิจารณาพ้องร่วมกันแล้วเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมต้องปรับเปลี่ยน เพื่อปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม เมื่อดูจากห้วงเวลาที่มีไม่มาก และต้องการโค้ชที่มีประสบการณ์เข้ามาแก้ไขสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ เราจึงเลือกโค้ชเบ๊  ซึ่งโค้ชเบ๊ เป็นคนมีฝีมือดี เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ที่จะเข้ามาช่วยทีม บรรลุเป้าหมายของทีมในสถานการณ์ปัจุบันให้ดีขึ้น"

"ขอให้แฟนบอลมั่นใจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ เพราะทีมบริหาร ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคน พร้อมทุ่มเททำงานเต็มที่ เพื่อความสุขของแฟนบอลขอนแก่น ยูไนเต็ดของเรา"

สำหรับ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก จะเริ่มคุมทัพจงอางผยองครั้งแรกในเกมศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เมืองบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น.  ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline