logo-heading

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก พบ คอนซาโดเj ซัปโปโร ทีมแกร่งจากเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีนักเตะไทยที่ยืมตัวไปจากปราสาทสายฟ้า อย่าง สุภโชค สารชาติ ร่วมทีมอยู่

สุภโชค สารชาติ แนวรุกขวัญใจแฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ที่กำลังอยู่ในสัญญายืมตัวกับยอดทีมจากเกาะฮอกไกโดขณะนี้ ออกมาเปิดเผยหลังกำลังได้ดวลกับทีมที่สร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะคู่แข่ง

สุภโชค เปิดเผยว่า “ผมดีใจมากที่จะได้กลับมาเล่นที่บุรีรัมย์ อีกครั้งหนึ่ง เพราะที่นี่เป็นที่แรกที่ผมเริ่มฟุตบอลอาชีพ ผมอยู่กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นอะคาเดมี มีโอกาสได้ขึ้นชุดใหญ่ และถูกยืมตัวไปที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มาสนามแห่งนี้อีกครั้งก็นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ”

นอกจากนี้ สุภโชค สารชาติ ได้กล่าวเสริมถึงการได้กลับมาเจอพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ อีกครั้งในเกมนี้ว่า “เป็นความรู้สึกที่แปลก เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ได้กลับมาเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะคู่แข่ง ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพผมก็พร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ตัวผมเพิ่งหายจากการเป็นโควิด-19 เพิ่งได้กลับมาซ้อมอาจจะยังไม่เต็มร้อยมากนัก ส่วนเรื่องอนาคตของผมก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องคุยกัน”

สำหรับฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา คิกออฟเวลา 19.05 น. การแข่งขันในครั้งนี้รายได้จะมอบให้กับโรงพยาบาลบุรีรัมย์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline