logo-heading

การประกาศลาออกของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เพื่อเป็นการรับผิดชอบผลงานที่ย่ำแย่ของ พีที ประจวบ เอฟซี โดยเกมล่าสุดคือการแพ้ในบ้านอีกนัดต่อ ราชบุรี เอฟซี 1-5 นับเป็นการแพ้ในบ้านนัดที่ 3 จาก 7 เกมแรก ซึ่งถือว่าเยอะพอสมควร 

ซึ่งก่อนเข้ามารับงานคุมทีม ต่อพิฆาต โจทย์ใหญ่ของ โค้ชโจ ในการทำทีมคือ ยกระดับเกมในบ้านให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เกือบจะต้องตกชั้นให้ได้ 

แต่ผลงาน 13 เกมแรกพ่วงเกมในบ้าน 7 นัด แพ้ไปแล้วถึง 3 เกม ส่วนอีก 4 เกม แบ่งเป็นชนะ 2 นัด และเสมออีก 2 เกม ต้องยอมรับว่าน่าผิดหวังประมาณนึงกับผลงานที่ทำได้แค่นี้ 

ฟางเส้นสุดท้ายของ บอร์ดบริหาร และ โค้ชโจ น่าจะเป็นเกม 3 เกมก่อนหน้านี้ที่เสมอในบ้านกับ ขอนแก่น ต่อด้วยบุกไปโดน เมืองทอง ยิง 5 ลูก และบุกไปโดน หนองบัวฯ​ ทีมอันดับสุดท้ายในตอนนั้นยิงแพ้มาอีก 3-1 

ทำให้เหลือ 4 เกมสุดท้ายก่อนจบเลกแรก ซึ่งบอร์ดให้เวลาโค้ชโจถึงตอนนั้น ถ้ายังไม่ดีขึ้น ก็คงต้องจบด้วยการแยกย้าย !!! 

แต่การ "ลาออก" ของ โค้ชโจ มันเร็วกว่ากำหนด เพราะการเปิดบ้านแพ้เละต่อ ราชบุรีฯ ซึ่งการพ่ายแพ้ในนัดดังกล่าวไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตัวผู้เล่นก็จัดเต็ม, นักเตะพร้อมสรรพ, แถมเป็นเกมในบ้าน ต่อให้ต้องเจอกับ ราชบุรีฯ หนึ่งในทีมฟอร์มดีของไทยลีกก็ควรต้องมีผลงานดีที่กว่านี้

อาจจะไม่ต้องถึงขั้นต้องชนะ ขอแค่เสมอและเล่นดีๆ ก็น่าจะพอได้เข็นทีมไปต่อในอีก 2 เกมที่เหลือ !!!

แต่ในเมื่อทำไม่ได้ และจบด้วยการแพ้เละถึง 1-5 ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลใดๆ ในการแก้ตัว นอกจากต้องก้มหน้ารับผิดชอบผลงาน ด้วยการประกาศลาออกหลังจบเกมเมื่อวานนี้ 

สรุปผลงานของ โค้ชโจ กับ พีที ประจวบ ก่อนจะลงจากตำแหน่ง คุมทีม 13 เกมในไทยลีก ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 8 เกม อยู่อันดับที่ 12 และตอนนี้นำหน้าทีมในกลุ่มหนีตายอยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น 

ต้องยอมรับว่าน่าเสียดายสำหรับ โค้ชโจ กับ พีที ประจวบ เพราะนี่คือทีมที่หลายคนมองว่าเหมาะกับสไตล์กุนซือแพสชั่นเต็มรายนี้ ...

ทั้งได้คุมทีมแบบ 100 %. ได้เงินทำทีมที่มากกว่าเดิม รวมไปถึงได้รับแรงหนุนจากนายใหญ่ของทีมแบบเต็มร้อย ... 

แต่ในเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามคาด ผลของมันจึงถูกตอบกลับมาด้วยการลาออกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ... 

จากนี้ ต่อพิฆาต จะเอาใครมาคุมทีมหนีตายต่อไป และ โค้ชโจ จะได้ลงเอยกับทีมไหนอีก รอติดตามตอนต่อไปของทั้งคู่ครับ ...

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline