logo-heading

หลังจบเกมที่ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวานที่ผ่านมา (16 พ.ย.65) ทำให้ฉลามชลต้องด่วนตกรอบไปอย่างน่าเสียเาย ซึ่งนี่ถือเป็นการแพ้นครปฐม ยูไนเต็ด ถึง 2 ถ้วยติดต่อกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็บุกแพ้มาแล้วในช้างเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย

ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี ออกมาเผยความรู้สึกหลังตกรอบบอลถ้วยสองรายการติดว่า "เป็นอีกเกมที่เราพยายามแล้วแต่ยิงไม่ได้เอง รวมทั้งเกมรับที่ผิดพลาดกันเองด้วยส่วนนึง สภาพสนามที่มีน้ำเจิ่งนองก็อีกส่วนนึง แต่เมื่อบอลแพ้ก็ไม่สามารถที่อ้างได้ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว สุดท้ายผมว่าเด็กพยายามแล้วละ แต่การมาเล่นเป็นทีมเยือนมันเป็นเกมที่สาหัสสากรรจ์อยู่แล้ว 

ก็ขอแสดงความยินดีกับนครปฐมทั้งสองถ้วยที่เราแพ้เขาทั้งสองเกม จากนี้ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานในฟุตบอลลีกต่อไป ถามว่าผิดหวังไหมก็ผิดหวังอยู่แล้ว ตอนแรกเราก็หวังว่าจะได้ผ่านเข้าไปสักถ้วยนึงก็ยังดี แต่ว่าทำไม่ได้ก้ต้องขอโทษแฟนบอลด้วย" โค้ชเตี้ย กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของชลบุรี เอฟซี จะลงเตะฟุตบอลไทย โดยจะออกไปเยือนนครราชสีมา มาสด้า ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 17.30 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline