logo-heading

หลังจากที่เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ สายสปีดตัวใหม่ "Mizuno Alpha" ไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ครั้งนี้ มิซูโน่ จัดกิจกรรมทดสอบประสิทธิภาพและท้าประลองทักษะฟุตบอลระหว่าง อินฟลูเอนเซอร์ เยาวชน กับนักฟุตบอลระดับทีมชาตินำโดย ศุภชัย ใจเด็ด, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ทิตาวีร์ อักษรศรี และ ทิตาธร อักษรศรี ณ สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565

ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ คิโยชิ ทาทานิ ตำแหน่งประธานบริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึง คุณพิสุทธิ์ บุนนาค  ตำแหน่งรองประธานบริษัทฯ ได้กล่าวถึงความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ และร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับอินฟลูเอนเซอร์ และเยาวชนมากกว่า 100 คน ซึ่งจะได้สวมใส่รองเท้า Mizuno Alpha และได้ทำ Challenge ได้แก่ วอร์มอัพ, เล่นเกมรับสไตล์ ทิตาวีร์ อักษรศรี และทิตาธร อักษรศรี, เล่นปีกสไตล์ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, จบสกอร์คมสไตล์ ศุภชัย ใจเด็ด และ สร้างสรรค์เกมสไตล์ ชนาธิป สรงกระสินธ์

ศุภชัย-เจริญศักดิ์ นำทัพ ! มิซูโน่ เชิญแข้งทีมชาติร่วมทดสอบ “Mizuno Alpha”

ซึ่งแต่ละฐานจะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้า Mizuno Alpha ตามคุณสมบัติของรองเท้ารุ่นนี้ที่ไม่ได้มีแค่น้ำเบาที่สุด แต่ยังมีการผสมผสาน 3 เทคโนโลยี Engineered Fit ทำให้รองเท้ากระชับกับเท้ามากยิ่งขึ้น และเพิ่มความมั่นคงระหว่างการเล่นออกมามากที่สุด

- Engineered Fit Woven : วัสดุชนิดใหม่หฃที่มีความนุ่มและน้ำหนักเบา

- Engineered Fit Frame : ช่วยทำให้รองเท้ากระชับและรับกับเท้ามากขึ้น

- Engineered Fit Sponge : ช่วยเพิ่มความกระทับเท้ามากยิ่งขึ้น

โดยมีการเพิ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่มีประสบการณ์การเล่นที่ดีกับ Mizuno Alpha

- Mizuno Enerzy ที่บริเวณส้นเท้า ลดแรงกระแทกและส่งกลับพลังงาน

- New Insole board ลดการสูญเสียพลังงาน และช่วยในการวิ่งออกตัว

- ZEROGLIDE ALPHA MESH ที่ลิ้นรองเท้า, ซับในของรองเท้า และแผ่นรองพื้นรองเท้าป้องกันไม่ให้ลิ้นรองเท้าพลิกหรือเท้าเลื่อนหลุด

- ปุ่มสตั๊ดแบบสามเหลี่ยม เพื่อการยึดเกาะ รักษาสมดุล และการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline