logo-heading

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ช โปลิศ เทโร เอฟซี แถลงข่าวหลังจบเกมที่ โปลิศ เทโร เอฟซี สามารถเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งถือเป็นเป็นแมตช์สั่งลาของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกจอมเก๋าก่อนปิดฉากอาชีพการค้าแข้งอย่างเป็นทางการ

โดยเกมดังกล่าวดาวยิงวัย 37 ปี กลายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยจากจังหวะลูกจุดโทษ พาทีมเก็บ 3 คะแนน ได้สำเร็จ

กุนซือใหญ่ทัพ "มังกรโล่เงิน" กล่าวยืนยันเคารพในการตัดสินใจของนักเตะ โดยทุกคนในทีมต่างร่วมใจกันทำให้เป็นวันที่สมเกียรติมากที่สุด

"ผมว่ามันเหมือนเป็นวันของเขา พวกเราทุกคนเตรียมการที่จะให้วันนี้เป็นวันของเขา น้อง ๆ ในทีมทุกคนเหมือนพยายามที่จะให้วันนี้เป็นวันที่น่าจดจำของลีซออยู่แล้ว มันเหมือนกับทุกอย่างมันเขียนให้ต้องเป็นเขาด้วยที่วันนี้ยิงเพื่อจากลาให้ทุกคนได้จดจำ"

"พวกเขาทุกคนพยายามที่จะทำให้เป็นวันแห่งมิตรภาพที่มีราคาที่สุดเห็นรอยบยิ้มของแฟนบอล เห็นคนสนิทของลีซอทั้งเพื่อน และครอบครัว รวมถึงนักฟุตบอลทีมเราเองที่รวมใจกัน ผมได้เห็นว่าทีมสปิริตของเราดีมากครับ ดีใจกันลีซอด้วยที่เป็นวันประกาศเลิกเล่นและสมเกียรติจริง ๆ"

"ลีซอเป็นคนเดินมาเพื่อมาปรึกษาและคุยกับผม จริง ๆ ผมอยากให้เขากลับไปตัดสินใจว่าอยากให้เล่นจนจบฤดูกาลก่อน และด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่างที่ลีซอมาปรึกษา สุดท้ายผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา และเขาก็บอกว่าได้ปรึกษากับครอบครัวมาเป็นอย่างดีแล้ว สุดท้ายสิ่งที่เราทำได้ก็คือช่วยทำให้วันนี้เป็นวันที่สุดของเขา"

สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี จบเลกแรกด้วยการรั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 มีทั้งหมด 22 คะแนน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline