logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างค้าวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ที่เดินหน้าเสริมทัพตัวผู้เล่นเข้าสู่ทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกเลกที่สองที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด "ดร.เป้า" ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการที่ทีมได้ตัดสินใจคว้าตัว จอห์น บาจโจ้ แนวรุกร่างเล็กชาวมาดากัสการ์ คัมแบ็คร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวให้ตามล่าหาฝันเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีหลังจากที่ทีม สุโขทัย กลับมาสู่ลีกสูงสุดได้ และผ่านเลกแรกมาแล้ว กระแสของแฟนบอลสุโขทัยเรียกร้องอยากให้ บาจโจ้ ซึ่งเป็นขวัญใจของคนจังหวัดสุโขทัย กลับมาร่วมทีม ทีมบริหารได้พูดคุยกับ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีม เพื่อร่วมหาตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะเกมรุก ขณะเดียวกัน บาจโจ้ ที่ปัจจุบันค้าแข้งในลีกของประเทศฝรั่งเศส ยังปรารถนาที่จะกลับมาเล่นไทยลีก ทำให้มีความลงตัว

“เชื่อว่าในเลกสอง ค้างคาวไฟ จะมีเกมรุกที่มีสีสัน และสร้างผลงานให้เป็นที่ถูกใจของแฟนบอลมากยิ่งขึ้น จากที่เลกแรก ทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่เพียงพอ เพราะเสียประตูค่อยข้างเยอะ ดังนั้นเลกสอง เมื่อได้ตัวจี๊ดมาเสริมแนวรุก จะทำให้ค้างคาวไฟ ตามเก็บแต้มคืนจากที่เคยเสียไปในเลกแรก กลับมาให้ได้“ ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวเสริมว่า "ขอให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ติดตามและให้การสนับสนุนทีม นักเตะทุกคนพร้อมทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และปรารถนาอยากเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามและเพื่อสร้างเสียงเชียร์ที่เป็นพลังผลักดันให้นักเตะของทีมทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปและในเลกสองนี้ ทีมค้างคาวไฟ จะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline