logo-heading

ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าจอมเก๋ารับเป็นเกียรติ และแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้งในเกมเทสติโมเนียลแมตช์พบกับ ทีมชาติไต้หวัน ก่อนจะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการในวัย 37 ปี ประกาศลั่นพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่และดีที่สุดจนวันสุดท้าย

"ลีซอ" กล่าวว่า "ถือว่าเป็นเกียรติสูงสุดอีกครั้งในการเป็นนักเตะของผม ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มมีโอกาสได้ติดทีมชาติ จนมาถึงวันที่จะเลิกเล่น ยังได้รับเกียรติจากทีมชาติ ในการจัดแมตช์อำลาถือว่าเป็นอะไรที่เป็นเกียรติที่สุดในชีวิตของเรา จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจนวันสุดท้าย"

"ผมไม่เสียดายกับการเลิกเล่น เพราะได้ผ่านการคำนวณ คิดมาอย่างรอบคอบ มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะเลิกเล่นก็คิดมาอย่างดี เป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้มีใครบังคับ มันมาจากตัวเราอย่างแท้จริง"

"ดีใจครับ สนุกสนาน แฮปปี้ดี อย่างสุมัญญา หรือ สรรวัชญ์ ก็ดูแลดีพอสมควร เสื้อผ้าไม่มีก็เอาชุดมาให้ใส่บรรยากาศดี เดิมๆ มี มาโน พี่เอ็กซ์ หลุยส์ ก็เคยทำงานด้วยกัน นักเตะหลายคนรู้จักกันอยู่ ถือว่าได้มาเจอเพื่อนๆน้องๆที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง"

"ฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมชาติกันเยอะๆ นะครับ วันนั้นเป็นวันอำลาแมตช์สุดท้ายของผมด้วย ก็อยากให้ทุกคนมาเป็นเกียรติร่วมอำลาผมด้วยและมาเชียร์ทีมชาติไทย และเชียร์น้องๆที่เตรียมตัวเข้าแข่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ใครยังไม่มีบัตรก็ฝากจับจองด้วยครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกนัดพบกับ ทีมชาติไต้หวัน ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline