logo-heading

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก รีโว่ ไทยลีก ที่ล่าสุดกำลังมีปัญหาผู้รักษาประตู หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยตัว พีระพงศ์ เรือนนินทร์ นายด่านมือสองให้กับ หนองบัว พิชญ รวมไปถึงกำลังจะเสีย สมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่กำลังจะหมดสัญญาและย้ายไปร่วมทัพ การท่าเรือ เอฟซี อีกทั้งในรายของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก็ยังเจ็บและต้องรักษาตัวไปก่อน

ทำให้ปฏิบัติตามการหานายด่านคนใหม่เริ่มขึ้นทันที ล่าสุดมีรายงานว่า กิเลนผยอง บรรลุข้อตกลงยืมตัว ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาตัวสำรองของ ทรู แบงค็อก มาเฝ้าเสาแล้วหลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก บียู มากที่ควรนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา 

สำหรับย้ายมาสู่รัง กิเลนผยอง ของ ปฏิวัติ คำไหม ในวัย 27 ปี ถือว่าเป็นการคัมแบ็กสู่บ้านหลังเก่า เพราะเจ้าตัวเคยเป็นผลผลิตจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เติบโตและเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด และ พัทยา ยูไนเต็ด (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น สมุทรปราการ ซิตี้) เขาลงเฝ้าเสาให้กับทีมอย่างต่อเนื่องถึง 7 ปี โดยฤดูกาลล่าสุดลงสนามให้กับ “เขี้ยวสมุทร” ทั้งสิ้น 32 เกม รวมถึงทำสถิติเป็นนักเตะคนเดียวในไทยลีกที่ลงสนามทุกนัดทุกนาทีของฤดูกาล 2021/22 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline