logo-heading

ความคืบหน้าล่าสุดเรื่องการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2022  “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022” ที่ล่าสุดในวันนี้ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท., ผู้แทนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการเจรจากับตัวแทนจากบริษัท สปอร์ตไฟว์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

มีรายงานจากทีมข่าวกีฬาเดลินิวส์ ที่ได้มีการสอบถามไปยัง ดร.ก้องศักด ถึงความคืบหน้าดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า "ตอนนี้จะมีข่าวดีคือคนไทยจะได้รับชมการแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022” ของทีมชาติไทย ตั้งแต่นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์ เป็นต้นไป โดยการพูดคุยเป็นไปในแนวทางบวก และทางสปอร์ตไฟว์เองยอมที่จะลดราคาค่าลิขสิทธิ์ลงมาให้กับประเทศไทย แต่คงไม่สามารถบอกได้ว่าที่ลดมานั้นเหลือเท่าไหร่บ้าง เพราะทางสปอร์ตไฟว์ต้องการให้เก็บไว้เป็นความลับ

ดร.ก้องศักด กล่าวต่อไปว่า รายละเอียดต่างๆ คาดว่าเสร็จสิ้น คาดว่าไม่เกินคืนนี้ (24 ธ.ค.) ทุกอย่างจะเรียบร้อยและทันได้ดูเกมที่จะพบกับฟิลิปปินส์ในวันจันทร์นี้ เมื่อทุกอย่างคุยกันเรียบร้อยจะมีการแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณข่าวจากเดลินิวส์ : คุยลงตัว! ‘ก้องศักด’ยืนยันมียิงสด ‘ช้างศึก’เริ่มแมตช์เจอปินส์ทันที

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline