logo-heading

วันที่ 24 ธันวาคม 2565 บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ “กองสลากพลัส” แพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศ เป็นการต่อยอดจากการสนับสนุนฟุตบอลไทยลีก ที่ก่อนหน้านี้เป็นผู้สนับสนุนหลักในฟุตบอล “กองสลากพลัส ลีก” หรือ ไทยลีก 3

โดย นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ “กองสลากพลัส” เปิดเผยถึงการเข้ามาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022

"จากที่เราไม่มีฟุตบอลไทยดูใน เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 เรียบร้อยแล้ว แล้วคนไทยต้องไปดูกันตามช่องทางธรรมชาติ"

"ตอนนี้กองสลากพลัสได้ตัดสินใจมอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ด้วยการซื้อพลัสซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 ที่เหลืออีก 5 คู่" 

"โดยจะเริ่มถ่ายเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ผ่านสถานีโทรทัศน์ 9 MCOT HD" 

"เรื่องที่ 2 ในปี 2023 กองสลากพลัส ได้เข้ามาสนับสนุน ฟุตบอลทีมชาติไทยในฐานะ Official Sponsor แล้วก็ยังคงเดิมกับการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลไทยลีก 3 กองสลากพลัส ลีก อีก 1 ฤดูกาลด้วย (2023/2024) 

พร้อมกันนี้ "คุณนอท" CEO กองสลากพลัส ยังได้เปิดใจถึงตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ศึก เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022

"หนึ่งเดือนที่ผ่านมาเราเชียร์แต่ประเทศอื่น อดหลับอดนอนเพื่อดูชาติอื่นแข่งกัน แล้วทำไมคนไทยไม่มีโอกาสได้เชียร์ทีมชาติตัวเองในบ้านตัวเอง ทำไมเราต้องไปดูในลิงค์เถื่อน หรือช่องทางธรรมชาติ วันนั้นตื่นขึ้นมาแล้วเห็นข่าว บรูไน แพ้ ไทย 5-0 ก็เลยลองหาดูว่ามันดูได้ที่ไหนบ้าง สรุปไม่มีใครได้ถ่าย คือเราพอตามข่าวมาบ้างและทราบว่ายังไม่มีที่ไหนถ่ายทอดสด แต่คิดว่านาทีสุดท้ายจะมีใครสักคนเข้ามาแต่มันก็ไม่มีเลยรู้สึกเสียดาย เลยติดต่อไปยัง กกท. ช่วยให้เจรจากับผู้ถือลิขสิทธิ์หน่อยได้มั้ย อยากให้คนไทยได้ดูฟุตบอลสนุกๆ เป็นของขวัญให้กับคนไทยทุกๆ คน เพราะที่ผ่านมาเขาเจอเรื่องหนักๆ มาเยอะแล้ว"

สำหรับ ทีมชาติไทย กำลังลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2022 ซึ่งเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 ถึง 16 มกราคม 2566 โดยในรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และบรูไน ดารุสลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline