logo-heading

ภายหลังจากที่มีประเด็น เซยะ โคจิมะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ถูก สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ แยกทางอย่างเป็นทางการ โดยออกมาโพสต์ผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวถึงสาเหตุที่แยกทางด้วยเหตุผลที่ว่ามีรูปร่างขนาดที่เตี้ยจนเกินไป

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 33 ปี ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวและแก้ไขข่าวซึ่งเป็นการเข้าใจผิดเนื่องจากใช้การแปลภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาไทยมีความคาดเคลื่อน โดยยืนยันว่าได้ตกลงแยกทางด้วยดีกับสโมสรพร้อมอวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต

"จากกรณีโพสก่อนหน้าที่ผมได้โพสต์ ได้สร้างความเข้าใจผิดให้กับสื่อต่างๆ และทำให้ทุกคนมองสโมสรสุพรรณบุรี ผิดไป อันเนื่องมาจาก ผมใช้ตัวแปลภาษาจากญี่ปุ่น เป็น ไทย ทำให้ความหมายมีความคลาดเคลื่อนจากความจริงไป

ผมอยากชี้แจงดังนี้ ผมและสโมสรสุพรรณบุรี เราได้บรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญาด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย ที่ผ่านมาสโมสรก็ได้ดูแลผมเป็นอย่างดี

และด้วยเลก 2 ทางทีมต้องการปรับแทคติคในการเล่นใหม่ ซึ่งต้องการใช้ศูนย์หน้าตัวเป้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทางสโมสรกับผมต้องจากกัน

กระผมจึงอยากขออภัยทางสโมสรที่ทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ซึ่งผมกับทางสโมสรสุพรรณบุรี มีความสัมพันธ์อันดีมาตลอด และในอนาคตถ้ามีโอกาสผมก็พร้อมในการกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ผมขออวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จในเลกที่ 2 ด้วยครับ

ด้วยความเคารพ

เซยะ โคจิมะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline