logo-heading

เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าของ ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึก รีโว่ ไทยลีก ออกมายืนยันว่ายังคงมีความสุขกับต้นสังกัด แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในเลกทื่สอง เผยอยากตอบแทนสโมสรที่ดูแลตนมาโดยตลอด และเร่งฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2022/23 ทำให้หมดสิทธิ์ตลอดช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เช่นเดียวกับมีกระแสข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเลกที่สอง

“จริง ๆ มีสโมสรโทรหา ชลบุรี รวมถึงโทรหาตัวผม ว่าอยากให้เดนนิสไปเล่นทีมอื่น แต่ว่าผมได้คุยกับโค้ช คุยกับผู้บริหารทีม ผมอยากอยู่กับชลบุรีต่อ ผมมีความสุขมากที่นี่" หัวหอกวัย 30 ปี เริ่มกล่าวกับสื่อของสโมสร

"ผมขอขอบคุณชลบุรี ที่คอยซัพพอร์ตผม เวลาผมเจ็บไมได้เล่น ผมเสียใจมากแต่สโมสรก็พร้อมซัพพอร์ตผมตลอดเวลา แล้วตอนนี้ผมก็มีโอกาสได้อยู่ต่อกับชลบุรี ผมอยากฟื้นฟู อยากเล่นดี อยากทำทุกอย่างตอบแทนที่ชลบุรีให้ผมมา"

"ผมจะอยู่กับ ชลบุรี ต่อไปอย่างแน่นอน 100% ครับ ได้คุยกับโค้ชแล้วปีนี้เวลาดูทีมเล่นแล้วสนุกมาก เล่นตัดเข้าในมีโอกาสยิงประตูบ่อย ผมอยากเล่นมาก ๆ แล้วปีนี้ ดานิโล่ ก็ฟอร์มดีมาก ๆ รวมถึงผู้เล่นทุกคนด้วยที่พาทีมขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ในลีกขณะนี้"

"ตอนนี้ผมอยากฟื้นฟูให้ได้ 100 % แล้วก็ช่วยทีมให้เล่นสนุก เล่นดี แล้วแฟนบอลดีใจ ทุกคนดีใจครับ"

"ช่วงการผ่าตัดทุกคนคิดว่าไม่ซีเรียสมาก แต่ตอนที่หมอเปิดข้อเท้าแล้วเห็นข้างในมันยังไม่สวย ต้องทำทุกอย่างข้างใน แล้วหมอบอกว่าต้องพัก 5 เดือน แล้วตอนนี้ก็ผ่านไป 5 เดือนครึ่ง จะ 6 เดือนแล้ว ใกล้จะ 100 % แล้ว เริ่มวิ่ง โดนบอล ยิงบอล ตอนนี้มีความสุข มั่นใจว่าจะกลับมาได้"

เดนนิส กล่าวเสริมอีกว่า "แฟนบอลส่งข้อความมาหาผมเยอะมากว่า สู้ ๆ ซัพพอร์ตผม ผมอยากบอกว่าขอบคุณครับทุกคน แฟนบอลชลบุรี ขอบคุณที่ซัพพอร์ตผม เมื่อผมมีโอกาสเล่น ผมอยากจะเล่นแล้วก็อยากทำให้แฟนบอลมีความสุข แล้วพาชลบุรีเก็บ 3 คะแนนให้ได้ตลอดครับ"

โปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ชลบุรี เอฟซี จะประเดิมลงเล่นเกมเลกที่สอง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline