logo-heading

ศึกฟุตบอล "ป.ป.ส.ไทย ยูธ ลีค 2022/2023" การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และ 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ในรอบแบ่งโซนทั้งหมด 10 โซนด้วยกัน 

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเกมนัดที่ 5 ของการแข่งขัน เป็นการกลับมาเตะนัดแรกหลังช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่เกมบิ๊กแมตช์ของโซนกรุงเทพมหานคร รุ่นอายุ 15 ปี คู่ระหว่าง โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์มัธยม พบ สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก

บิ๊กแมตช์สุดเดือดโซนกรุงเทพ ป.ป.ส.ไทยยูธลีก 6 เหลือง 2 แดง แต่เป็นเกมคุณภาพ!

ซึ่งถือเป็นสองทีมชั้นนำของโซนนี้ และก็เล่นกันสมกับเป็นบิ๊กแมตช์ เพราะมีถึง 6 ใบเหลือง และ 2 ใบแดง ถ้าดูจากตรงนี้อาจจะคิดว่าเล่นกันหนัก และรุนแรง แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างอยู่ในกฏกติกา และเล่นกันอย่างเต็มที่สนุกสนานสมเป็นบิ๊กแมตช์ แถมได้รับคำชมด้วยว่าเป็นเกมคุณภาพ

โดยตามรายงานระบุว่า "แม้ในเกมจะมีการเข้าเล่นบอลมีปะทะกันบ้างเพราะเด็กๆทั้งสองทีมตั้งใจเล่นและหนักเบาแต่ก็อยู่ตามกติกาและดุลพินิจของผู้ตัดสิน ดูเหมือนว่าจะรุนแรงแต่จริงๆ เป็นเกมที่สนุก คุณภาพสนุกเหมือนฟุตบอลไทยลีก

บิ๊กแมตช์สุดเดือดโซนกรุงเทพ ป.ป.ส.ไทยยูธลีก 6 เหลือง 2 แดง แต่เป็นเกมคุณภาพ!

ต้องชื่นชมน้องๆ ทั้งสองทีมที่เคารพกฏกติกา ไม่มีเถียงยอมรับคำตัดสิน ของผู้ตัดสิน และขอขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชผู้ฝึกสอนทั้งสองทีมที่สู้แก้ไขกันตามแทคติกคไม่มียุยงหรือต่อว่าทีมคู่แข่งขันมีแต่ให้กำลังใจเด็กๆ ให้เล่นไปตามที่ได้แนะนำแทคติกก่อนลงสนาม

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะและความเป็นมืออาชีพมากประสบการณ์ของผู้ฝึกสอนในการช่วยพัฒนาต่อยอดสร้างเยาวชนตามวัตถุประสงค์ของฟุตบอลรายการนี้

บิ๊กแมตช์สุดเดือดโซนกรุงเทพ ป.ป.ส.ไทยยูธลีก 6 เหลือง 2 แดง แต่เป็นเกมคุณภาพ!

และที่ได้รับคำชมอย่างมากอีกคนนึงคือทีมงานผู้ตัดสินที่นำโดย อาจารย์ณัฐวุฒิ กำเหนิดคำ และทีมงานทั้ง 4 คน ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถคุมเกมให้จบลงได้อย่างราบรื่น

โดยผลการแข่งขันในเกมนี้ทีมโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์มัธยม เอาชนะ สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก ไป 5-1

สำหรับศึกฟุตบอล ป.ป.ส.ไทย ยูธ ลีค 2022/2023 ยังคงแข่งขันกันต่อเนื่องในทุกๆ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ร่วมทั้งโปรแกรมแข่งขัน และผลการแข่งขันของทุกโซน ได้ที่เพจ Thai Youth League 

รวมทั้ง เพจขอบสนาม และขอบสนามบอลไทย รวมทั้งเว็บไซต์ https://www.khobsanam.com/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline