logo-heading

แฟรงค์ คาสตาเญดา แนวรุกชาวโคลอมเบียของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึก รีโว่ ไทยลีก ประกาศอำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่ได้ไปต่อในเลกที่สอง

ดาวเตะวัย 28 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงระยะหลังที่ผ่านมา โดยลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมดรวมทุกรายการเพียง 12 นัด ยิงได้ 5 ประตู และไม่มีชื่อลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ กลันตัน เอฟซี ทีมจากมาเลเซียไป 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับล่าสุดทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งดึงตัว ฟิลิป โรกิช มิดฟิลด์ใหม่ป้ายแดงมาร่วมทีมเป็นรายสุดท้ายก่อนปิดตลาด ทำให้จอมลากเลื้อยจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ในเลกที่สองเป็นที่แน่นอนแล้ว

แฟรงค์ คาสตาเญดา โพสต์ผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวว่า

“ถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกลาประสบการณ์ดี ๆ กับสโมสรที่ดีอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยให้การช่วยเหลืองตลอดแม้เป็นช่วยระยะเวลาที่สั้น เช่นเดียวกับแฟนบอลที่รักและเคารพ แต่ที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจของคุณที่คอยมอบให้ผมเสมอมาทั้งในและนอกสนาม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่ร่วมแบ่งบันสิ่งต่าง ๆ ด้วยกันในทุก ๆ วัน”

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ผมมีความสุขที่คุณให้สิ่งที่ดีที่สุดกับผมในตลอดช่วงการฝึกซ้อม และช่วงที่มีการแข่งขัน บุรีรัมย์สู้!!”

“ขอบคุณ คุณกรุณา และครอบครัวของเขาสำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อผมที่บุรีรัมย์ตลอดมา”

ถึงเวลาที่ต้องจากลา ! “คาสตาเญดา” โพสต์ซึ้งลา บุรีรัมย์ หลังแยกทางเลกสอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline