logo-heading

ปวิณ ภิรมย์ภักดี นายใหญ่แห่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่พวกเขาจะสนับสนุน เชียงใหม่ เอฟซี ทีมพันธมิตรจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ หลังทำทีมมานานถึง 7 ปี

โดย บีจี ได้เข้ามาสนับสนุน เชียงใหม่ มาตั้งแต่ 7 ปีก่อน และทีมก็ยังอยู่ในระดับลีกรองมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการส่งนักเตะมาให้ยืมหลายราย

“นี่จะเป็นปีสุดท้ายที่เราจะสนับสนุนเชียงใหม่ เอฟซี ต่อ ในฐานะสปอนเซอร์ ทั้ง ตัวนักเตะ และการจัดการทีมต่างๆ คิดว่าผู้ที่รักฟุตบอล เป็นคนท้องถิ่น หากมีโอกาสมาสนับสนุนทีม มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าผมก็ได้ เราเสียดายครับ” ปวิณ ภิรมย์ภักดี กล่าว

“เราเสียดายในการบิวต์แฟนบอลขึ้นมา แต่ธุรกิจฟุตบอลเราต้องนำงบประมาณจากทีมนี้ ไปทำอย่างอื่นด้วย เราคิดมาเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จนเราจำเป็นต้องเดินต่อ จึงตัดสินใจ เพราะเราต้องวางงบประมาณในการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก”

“นักเตะที่อยู่กับทีมคนไหนมีสัญญาเราดึงกลับมา ใครไม่มีก็ปล่อยไป ใครอยากเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่คุยกับสโมสรได้เลยครับ ต่อให้เขาได้ขึ้นไทยลีก เราคงไม่เปลี่ยนใจ ใครอยากเข้ามาทำก็คือโชคดี หากไม่มีใครสนับสนุนแย่สุด คือ การยุบทีม ฝากถึงแฟนบอลที่ผมโดนว่ามาทุกปี อย่าง ควรมีคนท้องถิ่นมาทำ อันนี้แฟนบอลเชียงใหม่ ควรช่วยหาครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline