logo-heading

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก รีโว่ ไทยลีก โพสต์ยาวปลุกใจก่อนเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะยกพลไปเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ประกาศกร้าว เป้าหมายของทีมไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างความสำเร็จใหม่ ๆ และยกระดับมาตรฐานสู้กับยอดทีมเอเชียให้ได้ในอนาคต

โดยทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เป็นทีมเดียวที่ยังคงทำสถิติยังไม่แพ้ใครในลีก แข่งไปทั้งหมด 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3

นายใหญ่แห่งทัพ “ปราสาทสายฟ้า” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ลุงเนวิน” ว่า

"ยกระดับทีม

ยกระดับความสำเร็จ

ขอต้อนรับทุกท่าน กลับเข้าสู่เวทีการไล่ล่าความสำเร็จ กับบุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด

นัดแรกของไทยลีก เลก 2 ของพวกเรา เริ่มต้นกันวันนี้ ที่สนามทะเลหลวง ไปเยือน สุโขทัย เอฟซี

วันนี้ ต้องจบเกม ด้วยการเอา 3แต้ม กลับบ้าน เพื่อตอบแทนแฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั่วประเทศ ที่เฝ้ารอติดตาม ให้กำลังใจทีมของเรา

เกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างไทยลีก พักการแข่งขัน พวกเราไม่ได้หยุดกันแม้แต่วันเดียว นักฟุตบอลทุกคนฝึกซ้อมกันตามปกติ ทีมโค้ชกับทีมบริหาร ทำงานกันอย่างหนัก เราปรับปรุง ปรับเปลี่ยนหลายอย่างในทีม เพื่อยกระดับทีม ขึ้นมาให้มีคุณภาพสูงขึ้นกว่าเดิม

การพัฒนาทีมของเรา มีเป้าหมายที่จะพัฒนา มาตรฐานของทีม เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับทีมมากกว่าที่เคยเป็นมา

เป้าหมาย รักษา 3 แชมป์ไว้ให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมมา คือ การไปสู้ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ด้วยมาตรฐานใหม่ของทีมจากไทยลีก

เรากำลังจะก้าวไปสู่เวทีการแข่งขันในระดับเอเซีย อย่างมีศักดิ์ศรี อย่างมีคุณภาพ

ประสบการณ์ที่ผ่านมา บอกให้เรารู้ว่า ถ้าเราจะไปสู้กับยอดทีมของเอเซีย ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราต้องปรับ ต้องพัฒนา ต้องแก้ไข ต้องสร้างสิ่งใหม่ ๆ อะไรบ้าง

การเยือน สุโขทัย เอฟซี จะเป็นบททดสอบแรกว่า การทำงานหนักของพวกเรา การปรับเปลี่ยนหลายอย่างในทีม ได้ผลอย่างไร และเราสามารถยกระดับทีม เพื่อยกระดับความสำเร็จของทีม ได้หรือไม่

นับจากนี้ไป ทุกเกมในไทยลีก คือ การยกระดับทีม คือ การสร้างมาตรฐานใหม่ ที่สูงขึ้นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การสร้างความสำเร็จใหม่ ๆ การสร้างมาตรฐานใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะไปสู้กับทุกทีมในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเซีย

เราจะใช้โอกาส อย่างคุ้มค่า ให้สมฐานะของตัวแทนทีมจากไทย บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ไม่เคยพอกับความสำเร็จ และไม่เคยหยุดนิ่งอยู่ที่ชัยชนะ ในไทยลีก เพราะเรารู้ว่าแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการอะไร  อยากเห็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ตรงไหน และ มีความหวังกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างไร

เราจึงต้องพัฒนาทีมกันทุกวัน เพื่อไปให้ถึงจุดที่ทุกคน อยากเห็น อยากให้เป็น และทำให้ทุกคนสมหวัง

ไม่ว่าจะยากเพียงใด เราจะต้องทำให้ได้

ไม่ว่าจะเหนื่อยเพียงใด

เราจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

ไม่ว่าจะไกลสักแค่ไหน

เราจะต้องสู้จนไปให้ถึง

เพื่อความสุขแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด เราจะสู้ไปด้วยกัน !!!"

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เลกที่สอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline