logo-heading

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู พีที ประจวบ เอฟซี เปิดใจหลังจากที่ได้กลับมาลงเฝ้าเสาครั้งแรกอีกครั้งในรอบปีกว่า อีกทั้งยังช่วยให้ทัพ "ต่อพิฆาต" ประเดิมเก็บชัยชนะในเลกที่สองอีกด้วย

นายด่านวัย 35 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เข่าตั้งแต่ปีก่อน และเพิ่งกลับมาลงสนาม หลังได้ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้ พีที ประจวบ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และต้นสังกัดใหม่ก็สามารถบุกไปเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ถึงถิ่น 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ต้องบอกว่าตื่นเต้น ตั้งแต่เมื่อวาน ผมคิดถึงเกมนี้มากๆ ต้งแต่ผมย้ายมา ผมตั้งเป้าไว้เลยว่า ผมจะเจออะไรบ้าง เกมแรกจะเจออะไร ผมรอคอยวันนี้ ทั้งที่จริงๆ ผมยังมีอาการอยู่บ้าง แต่ขอบคุณโยเฮ ที่ช่วยระหว่างก่อนเกมนี้” ฉัตรชัย กล่าว

“ผมรู้สถานการณ์ของประจวบ โคราชนำสามแต้ม ลูกได้เสียก็เป็นรองประมาณ 5-6 ลูก ตั้งแต่ที่ดูมาก็จำเป็นอย่างมาก โคราชก็ต้องการสามแต้มเพื่อหนีตกชั้นเหมือนกับเรา ก็ดีใจมากที่เก็บสามแต้ม”

“มันเป็นเกมแรกของผมด้วย ได้เห็นแฟนบอลก็คิดว่าเกมในบ้านขอให้ทุกคนมาเชียร์กันเยอะๆ ในเกมกับ ท่าเรือ และเราก็เริ่มต้นเลกสองได้ดี ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่ตามมาเชียร์ เราก็ทำเต็มที่และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline