logo-heading

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู พีที ประจวบ เอฟซี พอใจทีม หลังสามารถแบ่งแต้มกับ การท่าเรือ เอฟซี ชี้ทีมที่โอกาสยิงแซงขึ้นนำ ตั้งเป้าพาทีมเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม

พลพรรค “ต่อพิฆาต” เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “สิงห์เจ้าท่า” ไปแบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก ซามูเอล โรซ่า กอนซัลเวส ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+3 ทำให้ขณะนี้ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก ชั่วคราว มี 17 คะแนน

โดยนายด่านกัปตันทีม “ต่อพิฆาต” เปิดเผยหลังจบเกมว่า “เกมนี้พอใจมากครับ จริงๆ ต่อให้ตีเสมอได้แต่รูปเกมโดยรวมของเราทำได้ดีมาก เราไม่ควรเสมอท้ายเกมแต่ควรได้ประตูขึ้นนำด้วย อาจจะดูอึดอัดแต่โอกาสเรามีมากกว่า เราเล่นดีครับ”

“โปรแกรม 5 นัดจากนี้ รวมถึงนัดนี้ด้วยคือหนักมากเจอทีมหัวตารางทั้งนั้นเลย เราก็ตั้งเป้าไว้ขอให้ได้สัก 5-6 แต้ม 2 นัดเราก็ยังไม่แพ้ใคร เกมนี้เสมอเราก็ได้มา 4 คะแนนแล้ว ที่เหลือก็พยายามทำให้ได้มากที่สุดไม่กดดันตัวเองทั้งๆ ที่ โปรแกรมมันค่อนข้างหนัก จากนี้ขอมองเป็นนัดต่อนัดไป”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป พีที ประจวบ เอฟซี จะบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline