logo-heading

อเล็กซ์ซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำพูน วอริเออร์ ยอมรับว่ายังไม่ประทับใจฟอร์ม 3 นักเตะต่างชาติใหม่ที่ดึงมาเสริมทีมในช่วงเลกที่สอง ชี้ต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้ และต้องเร่งโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

ราชันโคขาว จัดการคว้า 3 แข้งต่างชาติอย่าง ลุคก้า บอร์จีส, หลุยส์ อันโตนิโอ และ บิลล์ โรซิมาร์ เข้ามาเสริมทีมในเลกที่สอง แต่ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรอีกทั้งยังไม่สามารถทำประตูได้เลยใมนลีก โดยล่าสุดเพิ่งบุกพ่ายต่อ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี 0-2 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ยอมรับว่าเวลานี้ผมยังไม่ค่อยแฮปปี้กับฟอร์มแข้งต่างชาติที่ดึงมาเสริมในยช่วงเลกที่สอง เราเสริมมาเพื่อให้พวกเขาได้ทำสกอร์กันแต่ก็ยังไม่สามารถยิงได้เลย" กาม่า กล่าว

“ผมพูดตรงๆ ว่ายังแฮปปี้เท่าไหร่ ผมจะไปพูดกับนักเตะที่ดึงเข้ามาว่าต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้ เพราะว่าก่อนที่ผมจะดึงมาร่วมทีม พวกเขาทำผลงานได้ดีกับในลีกบราซิล แต่มาที่นี่มันไม่เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้คาดหวังไว้สูง พวกต้องเขาต้องเร่งโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้”

ทั้งนี้ กาม่า กล่าวเสริมถึงการนำพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดว่า "สำหรับผมไม่มีอะไรที่ไม่มั่นใจ ผมมั่นใจตลอดนะว่าจะไม่มีวันยอมแพ้จะไม่มีวันฆ่าทีมและฆ่าตัวเอง ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เด็ดขาด ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อนำพาลำพูน อยู่รอดให้ได้"

โปรแกรมนัดถัดไป ลำพูน วอริเออร์ จะยกพลบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline