logo-heading

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 19 ที่ พิชญ สเตเดียม หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

โดย พญาไก่ชน แพ้มารวดในเลกสอง เช่นเดียวกับ สวาทแคท ทำให้ทั้งสองทีมต้องพยายามเก็บแต้มเพื่อหนีโซนท้ายตาราง

ทางด้าน เมธี ทวีกุลกาญจน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "จากเกมล่าสุดก็เห็นความเปลี่ยนแปลงจากเกมก่อนหน้านี้ แฟนบอลก็ค่อนข้างมีความสุข ก่อนอื่นเราต้องมองหาสปิริตทีมให้เจอ และผลงานเมื่อวานก็ทำให้งานของเราง่ายขึ้นจากเกมที่เหลือ"

"นักเตะชุดเดิมก็มีความเข้าใจในตัวโค้ชโจ ว่าลักษณะงานเป็นอย่างไร มันเป็นงานง่ายในการจัดการ และก็มีโจทย์สำหรับนักเตะใหม่ เราก็ต้องพิสูจน์ด้วยผลงานจากเกมที่เหลือ ความกดดันมันมีอยู่แล้วในการเล่นฟุตบอล เพราะเราไปเยือน สถิติในเกมเยือน ไม่ดีเท่าไหร่ เราต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีกว่านี้ เพราะเราต้องไปเยือนอีกหลายเกม"

"บทบาทส่วนตัวก็พยายามสนับสนุนโค้ชโจ คอยสนับสนุนนักเตะ และสร้างความเข้าใจให้กับนักเตะ เพื่อให้มีความสมดุลกันภายในทีม โค้ชโจก็มีวิธีการจัดการกับนักเตะต่างชาติ ก็ได้พูดคุยว่าเป้าหมายเราคืออะไร และแต่ละคนมีหน้าที่ คือต้องรอดตกชั้น ก็ขอให้นักเตะต่างชาติทำเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline