logo-heading

ความเคลื่อนไหวของ สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 19 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ" เปิดเผยว่า สภาพของทีมจะขาด เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร มิดฟิลด์ตัวรับ และสุประวีณ์ มีประทัง แบ็คซ้าย ที่บาดเจ็บ รวมถึง นันทวัฒน์ กกฝ้าย ที่ยืมตัวมาจาก ทรู แบงค็อก ส่วนผู้เล่นคนอื่นฟิตพร้อมที่จะลงสนาม ซึ่งนัดนี้จะเป็นการลงเล่นนัดที่ 200 ของจอห์น บาจโจ้ กับสุโขทัยด้วย

"เกมนี้แน่นอนว่าเราหวังที่จะมีแต้มกลับบ้าน ซึ่งเราต้องเล่นอย่างรัดกุม แพ็คแดนกลางให้แน่น และโต้กลับแบบมีกลยุทธ์ ซึ่งเราก็ได้มีการเตรียมพร้อมในการศึกษาการเล่นของ ทรู แบงค็อก อย่างละเอียด และการที่พวกเขาจะขาดนักเตะอย่าง วานเดอร์ หลุยส์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ที่ติดโทษแบนก็น่าจะส่งผลบ้าง" เขตพงศ์ กล่าว

เสี่ยเขต กล่าวอีกว่า "เกมนี้เราได้พักมา 1 สัปดาห์ ไม่ต้องลงเตะในบอลถ้วยกลางสัปดาห์ทำให้เราสามารถโฟกัสเกมนี้ได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งสถานการณ์ของทีมดีขึ้น หลังจากที่เราเก็บชนะในเกมใหญ่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งก็หวังว่าเกมนี้เราจะเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline