logo-heading

แมตต์ สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด อัพเดทความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566  ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

สำหรับ “เดอะแรบบิท” ยังไม่ชนะในไทยลีกเลกสองเลย และต้องเปิดบ้านพบกับทีมฟอร์มแรงอย่าง “ต่อพิฆาต” ที่เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1

เฮดโค้ชชาวออสซี่กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะทุกคนในทีมก็ได้ลงซ้อมและเตรียมตัวอย่างดี และเราก็พร้อมแล้วสำหรับการเล่นในบ้านที่จะพบกับ ประจวบ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนเราเล่นมาสามเกมติดต่อกัน ตอนนี้นักเตะมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย และเรียกความฟิตให้พร้อมสำหรับเกมนี้"

"แน่นอนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย ประจวบ เป็นทีมที่มีเกมรุกที่น่ากลัวทั้ง ซามูเอล โรซ่า รวมถึง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แน่นอนว่าเราต้องเล่นเกมรับอย่างมีวินัย และต้องพยายามไม่เสียประตู เราได้ดูประจวบเล่นในเกมกับ ชลบุรี และเอาชนะ เกมนี้เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลและนี่คือโอกาสที่สำคัญ"

"สำหรับสภาพทีมตอนนี้เราต้องมีความอดทน และจัดการกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ เราไม่สามารถเร่งกระบวนการได้ นักเตะบางคนต้องพยายามถนอมร่างกาย บางคนไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ทีมของเราก็มีนักเตะหลายราย และเราก็พร้อมให้โอกาสทุกคนในการพิสูจน์ตัวเอง"

"ผมคิดว่ากุญแจสำคัญที่จะทำให้เรากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งคือสมาธิ และการช่วยเหลือกัน และเราจะพยายามทำงานหนักต่อไป พยายามสร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาในแต่ละเกมที่เราลงสนาม มีความเชื่อมั่นกันและกัน และลงมือทำให้ดีที่สุด"

"ผมอยากให้แฟนบอล เชื่อมั่นในบีจี ต่อไป ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทาย และมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุด ทุกคนพยายามทำงานหนักเพื่อพาบีจี ประสบความสำเร็จ กำลังใจจากแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญ และผมอยากให้ทุกคนช่วยกันรวมพลังเพื่อให้ทีมเดินหน้าต่อไป" โค้ชสมิธ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline