logo-heading

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมและยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนทำผลงานยอดเยี่ยมบุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 ในเกม รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 20 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทัพ "กิเลนผยอง" ทำประตูได้ในช่วงครึ่งเวลาหลังจากจังหวะซัดประตูสุดสวยของ สุพร ปีนะตากาโพธิ์ กัปตันทีม และเป็นประตูชัยทำให้ทีมบุกมาเก็บ 3 คะแนน ได้สำเร็จ

โค้ชมาริโอ ได้แถลงหลังจบเกมนี้โดยเผยว่า "เกมนี้ที่เราสามารถบุกมาเก็บชัยชนะถึงถิ่นได้ ต้องยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"หากพูดถึงประตูโดยเฉพาะลูกยิงของ ต้าร์ (สุพร) โดยปกติแล้วเขาจะได้บอลแล้วชิพเข้าไปข้างในแต่เกมนี้ผมพยายามสั่งให้เขาเทิร์นและจี้เข้าไปยิงประตูก็ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะที่ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “โค้ชมาริโอ” ถึงประเด็นที่โพสต์โซเชี่ยลส่วนตัวอำลาตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เฮดโค้ชชาวมาซิโดเนียกล่าวว่า “จริงๆ ต้องพูดถึงความวุ่นวายสับสนที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องของความเป็นจริงที่ตอนแรกรู้สึกว่าไม่ดีพอกับสโมสรหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุดแล้วหลังจากที่ได้คุยกับสโมสร ทางสโมสรก็แสดงความจำนงอยากให้ผมทำหน้าที่ต่อไป"

"ผมรู้สึกว่ามันมีความสัมพันธ์พิเศษระหว่างตัวผมกับแฟนบอลและสโมสรอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องที่ตัดสินใจให้ผมอยู่ทำหน้าที่ต่อและจะทำให้เต็มที่ โดยผลงานของผมตั้งแต่เป็นนักเตะจนมาถึงเป็นโค้ชนั้นพิสูจน์ได้แล้วว่าทุ่มเทกับสโมสรอย่างเต็มที่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline