logo-heading

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากได้ตัว มิลอส โจซิค โค้ชชาวเซอร์เบียมาร่วมงานอยู่หลายครั้ง แต่เจ้าตัวติดธุระที่ประเทศบ้านเกิด ก่อนที่จะได้ร่วมงานในฤดูกาลนี้

มิลอส โจซิค ได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ “กิเลนผยอง” ผนึกกำลังร่วมกับเฮดโค้ชขวัญใจคนมันส์ โดยล่าสุดเพิ่งประเดิมงานครั้งแรกในเกมที่บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน และรั้งอันดับ 9 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23

โค้ชมาริโอ กล่าวถึงการดึงตัวโค้ชชาวเซอร์เบียมาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงว่ามิลอส มาช่วยในเกมนี้ การมีโค้ชหน้าใหม่จะช่วยให้ทีมมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้กับทีม ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเสมอ โดยความสัมพันธ์ผมกับเขานั้นก็ดีอยู่แล้ว คาดหวังว่าประสบการณ์ของเขาจะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมทำผลงานให้ดีขึ้น”

“ถือว่าเป็นพรหมลิขิตนิดหน่อย เพราะตอนที่ผมเข้ามาใหม่ๆ ก็ได้ชวนมิลอสเข้ามาเป็นผู้ช่วยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เขามีเรื่องส่วนตัวที่ต้องกลับไปทำธุระที่เซอร์เบีย ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกัน สุดท้ายก็ได้มีโอกาสได้มาทำงานร่วมกันในครั้งนี้”

“เขาไม่ได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช แต่เขามาเป็นที่ปรึกษาเพื่อนคู่คิดพยายามที่จะช่วยพัฒนาให้ผมเป็นกุนซือที่ดีขึ้นในอนาคต”

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline