logo-heading

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2023 ที่ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์ เวลา 11.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ ยศเมธา จันทรวิโรจน์ อีกทั้งยังเปิดตัวเป็นกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาล 2023/24 ต่อไป

"บิ๊กแชน" ยศเมธา จันทรวิโรจน์ เปิดเผยว่า "ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารชุดเดิมที่ให้เกียรดิทางผม และคณะทำงานของผม ได้มาสานต่อการทำงานบริหารสโมสรเขียงใหม่เอฟชี ส่วนตัวผมเองได้ใกล้ชิดและผูกพันกับสโมสรนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก และมีความรักในทีมฟุตบอลบ้านเกิดของเรามาตลอด จากนี้เป็นต้นไปสิ่งที่ทางผมตั้งใจจะทำก็คือ การพาทีม เชียงใหม่ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทย และพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืนกับสโมสรทั้งในการพัฒนาเยาวชน สนามซ้อม และส่งเสริมนักเตะเลือดล้านนา"

"ผมอยากขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่เลือดสีน้ำเงินทุกท่าน เรามาจับมือกันเพื่อต่อยอดพัฒนาสโมสรท้องถิ่นบ้านเกิดอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตด้วยกันครับ"

สำหรับ "บิ๊กแซน" เป็นนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นหลานของ "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี การก้าวเข้ามาเป็นทีมบริหารสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะคนที่มีความรักและผูกพันกับสโมสรมาอย่างยาวนานถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาสโมสรได้อย่างดี โดย ณ ขณะนี้เชียงใหม่ เอฟซี อยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน ไทยลีก 2 มีคะแนน 34 คะแนน โดยห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline