logo-heading

สุรพงษ์ คงเทพ ผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ประกาศชัดพร้อมเจอใครก็ได้ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ หลังสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ รับการทำงานร่วมกับ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ในบทบาทโค้ชคู่เป็นไปอย่างราบรื่นดี

"สิงห์เจ้าท่า" ชนะรวด 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ และเกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ลีโอ เชียงราย ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยท้ายเกมจาก เนเกบา ปินโต้

"ส่วนตัวไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ เพราะว่าเป้าหมายของทีมคุณแป้งและทีมเองก็คือแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นภาจกิจที่เราต้องทำให้ได้" โค้ชอั๋น กล่าว

"การทำงานบทบาทโค้ชคู่ยังคงเป็นไปราบรื่นสนุกดี จริงๆ ผมกับโค้ชโชคก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันอยู่แล้ว ก็มีความสนิทสนมกับการทำงานด้วยกันไม่มีปัญหาอะไรเลย ก่อนซ้อมเราก็ปรึกษาในเรื่องแผนการซ้อมในแต่ละสัปดาห์อยู่แล้ว รวมถึงแท็กติกที่เราจะต้องรับมือคู่ต่อสู้ ถือว่ามันแปลกใหม่ดีครับการทำงานคู่กันและก็เป็นอะไรที่สนุกเป้าหมายของเราคือทำยังไงก็ได้ให้ท่าเรือกลับคืนฟอร์มมาอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมทาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline