logo-heading

หลังสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกแถลงการณ์ ยุติบทบาทการทำหน้าที่ของ เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้อย่างเป็นทางการนั้น

ล่าสุดด้าน "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย โดยมีการจ่ายเงินชดเชยตามที่ระบุในข้อสัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้ ลักษณะ คำรื่น ผู้ช่วยโค้ช จะทำหน้าที่คุมทีมแทนในการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์นี้"

"ลักษณะ ได้เรียนรู้และคลุกคลีกกับนักเตะชุดนี้มานาน ทุกคนเปิดใจรับ และพร้อมที่จะทำงานภายใต้การคุมทีมของลักษณะ และนักเตะทุกคนรู้ดีว่าจากนี้ไปต้องทำอย่างไร เล่นเพื่อทีมและแฟนบอลอย่างไร แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเฮ้ดโค้ชและต้องมีงานหนักในการบุกไปเยือนท่าเรือ แต่ทุกคนยังมุ่งมั่นทำตามเป้าหมายที่เราวางไว้ และทำเพื่อแฟนบอลที่คอยเชียร์" เสี่ยเขตกล่าว 

สำหรับ เดนนิส อมาโต้ เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเมื่อช่วงฤดูกาล 2021/22  พา “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 และผลงานฤดูกาลปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ชนะ 6 นัด เสมอ 8 นัด และแพ้ 9 นัด มี 26 คะแนน จาก 23 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline