logo-heading

หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางออกจากญี่ปุ่น และเดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 มี.ค.66) เพื่อเตรียมทำภารกิจในการกลับมาช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 เกมตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือน มี.ค.66

แต่ยังไม่ทันมาถึงประเทศไทยดันมีเรื่องดราม่า เมื่อ "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามข้างกาย "เจ้าเช็ค" ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการจัดการในเรื่องการเดินทาง ที่ให้ “เจ้าเช็ค” นั่งชั้นประหยัดกลับมาเมืองไทย ทั้งที่มีความเสี่ยงอาจทำให้นักกีฬากลับมาในสภาพที่สมบูรณ์ 

โดย “ทิซัง” โพสต์ว่า “ผมว่าผมเริ่ม เห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่างแล้วก็ อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไม ต้องกลับไทยรอบนี่ด้วย eco คลาส ทั้งๆที่บินไกล เขาควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะ แต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด มุมมองผม  Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า”

“แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง eco ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง ยังน้อยๆก็รอง BU ที่กว้าง ผมไปแข่งลูวานคัพรอบชิง ผมยังนั่งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ” 

ล่าสุด ขอบสนามบอลไทย ได้รับรายงายว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย รับเรื่องนี้แล้วเรียบร้อย พร้อมจะจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินขากลับให้ เจ้าเช็ค เป็น BU Class (Business Class) ให้นักเตะกลับประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับใช้สโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline