logo-heading

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าขอสู้ต่อไม่ลาออกจากตำแหน่ง หลังผลงานทีมเก็บชัยไม่ได้มาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน หวังจะกลับมาได้อีกครั้งหลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติ

เกมล่าสุดทัพ "ฉลามชล" เพิ่งเปิดบ้านแพ้ต่อ ราชบุรี เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ปัจจุบันทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน แบ่งเป็น แพ้ 5 เสมอ 1 และตกไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

หลังเกม เฮดโค้ชมาดเฮี๊ยบให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "เป็นอีกเกมที่เราเสียประตูง่าย เด็กๆ เราพยายามเปลี่ยนการเล่นเพื่อเอาประตูคืนอย่างน้อยกลับมาเสมอก็ยังดี สุดท้ายความที่เราเปลี่ยนแปลงแท็กติกที่ไม่เคยได้ซ้อมกันมันอาจจะดูไม่สวยเท่าไหร่ ออกแนวสะเปะสะปะมากกว่าโดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้าย”

“เราต้องพยายามร่วมแรงร่วมใจและผ่านช่วงเวลาเลวร้าย เราเป็นคนละทีมจากเลกแรก ซึ่งก่อนเกม เดนนิส มูริลโล่ ก็ป่วยเป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอ ฟาอิค ไม่สามารถลงเล่นได้ ยังเป็นปัญหาสำหรับนักเตะที่สลับเข้าสลับออก ทำให้ต้องจูนทีมต่อไป”

"เราพูดคุยกันตลอดว่าเราหวังต้องการติด 1 ใน 5 ตอนนี้เราอยู่ในวิถีทางที่เป็นไปได้ ต้องดูช่วงพักเบรคทีมชาติ ต้องมาคุยว่าจะทำไงต่อ ยอมรับว่าเรายังคงมีเป้าติด 1 ใน 5 หวังว่า ตัวผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ช่วงเวลาพักเบรค 2 สัปดาห์จะกลับมา ซึ่งเราก็เจอปัญหามาตลอดเลกสอง"

"ชลบุรียังเป็นกลุ่มทีมที่สร้างทีมด้วยกลุ่มเยาวชน มันอาจจะขึ้นๆ ลงๆ แต่ว่าความผิดหวังมันมีมาหลายเกม พยายามปรับจูนให้ดีขึ้น ชลบุรี เองยังเป็นทีมที่สร้างในระยะยาวอยู่แล้วต้องพยายามปรับ เราพยายามแล้วไม่ใช่ไม่พยายามหวังว่าเบรคกลับมาจะมีเชฟทีมดีขึ้น" โค้ชเตี้ย กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline