logo-heading

กาเบรียล มากัลเญส เฮดโค้ช ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยทีมยังไม่มองไกล ขอมองเกมต่อเกม พร้อมเดินหน้าสู้เต็มที่เกมหน้าที่จะเปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งบุกไปเอาชนะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น ปลดล็อคคว้าชัยในรอบ เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก

"ในอันดับตารางคะแนน ณ ตอนนี้ หากมองถึงที่ 1 กับ 2 แน่นอนคงหนีไม่พ้น บุรีรัมย์ กับ ทรู แบงค็อก อยู่แล้ว ชัยชนะเกมกับชลบุรี ทำให้เราลดช่องว่าง ตอนนี้เรายังไม่คิดอะไรเพราะเรามองเป็นเกมต่อเกมอยู่แล้ว เราเจอเกมใหญ่และทีมใหญ่มาทั้งนั้น" โค้ชกาเบรียล กล่าว

"ในตอนนี้ผมโฟกัสที่การกลับมาซ้อมมากกว่า ทุกคนพยายามทำให้มีโปรแกรมฝึกซ้อม ไม่ใช่แต่นักเตะเท่านั้น ทั้งทีมรวมถึงฝ่ายหลังบ้านเองก็ช่วยเหลือให้ทีมได้ซ้อม กลับมาใช้ชีวิตในสนามให้ได้มากที่สุด"

"สำหรับเกมหน้าที่เราจะต้องพบกับบุรีรัมย์ แน่นอนผมเคยทำงานที่นั่นมาก่อน ในสมัยที่ โค้ชกาม่า เป็นเฮดโค้ช ผมก็รู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่ มีทรัพยากรนักเตะที่แข็งแรงมาก เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว แต่ในสถานการณ์ที่ได้เล่นในบ้านเราไม่มีอะไรที่นอกเหนือจากคำว่าสู้อยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้เป็นคาแร็คเตอร์ของทีมเรา"

สำหรับโปรแกรมรีโว่ ไทยลีก นัดถัดไป ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.30 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline