logo-heading

ภายหลังจากที่ บริษัท ขอบสนาม จำกัด ได้มีการจัดงานเปิด ขอบสนาม อารีน่า สนามฟุตบอลให้เช่าอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นธุรกิจใหม่ของพวกเราชาวบอลสนาม

พร้อมกับได้เชิญเหล่า Influencer สายฟุตบอลทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ในศึก "สี่เส้าเขย่าพระราม 9" ก่อนที่จะได้ทีมผู้ชนะตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้รางวัลของทีมผู้ชนะคือการเป็นส่วนนึงของ บริษัท ขอบสนาม จำกัด และ เหล่า Influencer มอบเงินสมทบทุนให้กับกองทุน Samitivej New Life รพ. เด็กสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่เป็นผู้รับมอบเพื่อใช้ในการดำเนินงานที่เป็นประโยชน์กับเด็กและครอบครัวต่อไป

ล่าสุดในวันนี้ นายสุรชัย บรรลือ กรรมการบริษัท บริษัท ขอบสนาม จำกัด เป็นตัวแทนบริษัท และ ทีม Influencer ผู้ชนะจาก "ศึกสี่เส้าเขย่าพระราม 9" ในงานเปิดสนามขอบสนามอารีน่า มอบเงินสมทบทุนแก่กองทุน Samitivej New Life รพ. เด็กสมิติเวช โดยมี พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช และ ประธานกองทุนสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่รับมอบเงินสมทบทุนแก่กองทุน Samitivej New Life เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสในการรักษาโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด รวมทั้งการปลูกถ่ายไขกระดูกและข้อให้แก่ผู้ป่วยเด็กผู้ด้อยโอกาส

บริษัท ขอบสนาม จำกัด ขอขอบคุณ เหล่า Influencer สายฟุตบอลทุกๆ ท่าน รวมถึง โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมมา ณ ที่นี่ด้วย

ขอบสนาม และ influencer สายฟุตบอล นำมอบสมทบทุนแก่กองทุน Samitivej New Life

ขอบสนาม และ influencer สายฟุตบอล นำมอบสมทบทุนแก่กองทุน Samitivej New Life

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline