logo-heading

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 29 ที่ ขอนแก่น สเตเดี้ยม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น.

"จงอางผยอง" แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังจนตกมาอยู่โซนแดงอีกครั้ง ส่วน "พญาไก่ชน" ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว

ก่อนการแข่งขัน ปฏิภัทร รอบรู้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ตอนนี้เป็นความตื่นตัวมากกว่าครับ โดยเราจะโฟกัสเกมในมือของเราสองแมตช์สุดท้าย ที่จะได้เล่นในบ้านทั้งสองแมตช์ ซึ่งพวกเราจะให้ความสำคัญกับสองเกมนี้เปรียบเสมือนนัดชิงทั้งสองเกม สิ่งที่ทำให้เสริมความมั่นใจในการเล่นในบ้านคือแฟนๆ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทุกท่านครับ กำลังใจจากทุกๆท่านมีความหมายกับพวกเรามาก โดยเฉพาะน้องๆที่ลงไปสู้ในสนาม"

"หนองบัวฯ ก็ยังเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพครับ ในฟุตบอล ไม่มีชัยชนะไหนที่ได้มาง่ายๆแน่นอน อย่างที่ผมบอกไป ในสองแมตช์สุดท้ายนี้เราเล่นให้เหมือนนัดชิงทั้งสองเกมแน่นอน โดยรวมถือว่าพร้อมครับ สำหรับ การสู้ในสองแมตช์สุดท้ายนี้"

"อยากฝากถึงแฟนบอล ขอนแก่น ยูฯ และ พี่น้องชาวขอนแก่นที่เคารพทุกท่าน ในสองเกมสุดท้ายนี้ ที่จะได้เล่นในบ้าน พวกเราทุกคนโดยเฉพาะน้องๆ นักฟุตบอล จะ วิ่งสู้ฟัด สู้ถวายหัว สู้ให้เต็มที่ ให้เหมือนกับนัดชิง ทั้งสองเกม อยากขอให้แฟนบอลเข้ามาร่วมให้กำลังใจในสนามกันเยอะๆ หรือ แม้กระทั่งการให้กำลังใจผ่านการถ่ายทอดสดกำลังใจของทุกๆท่านมีความหมายกับพวกเรามาก มันส่งถึงทุกๆคนในทีมอย่างแน่นอน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline