logo-heading

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร อุทัยธานี เอฟซี ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ ทำการยื่นฟ้อง ชัยยา มูลมะณี ผู้ตัดสินเกมที่บุกไปแพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-3 กับประเด็นที่ไม่มีการลงโทษ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายด่านคู่แข่งที่ทำร้าย ริคาร์โด้ ซานโตส ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม คณะพิจารณาวินัย มารยาท เตรียมฟันเหตุวุ่นวายหลังเกม

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" บุกไปแพ้ต่อ "ช้างศึกยุทธหัตถี" 2-3 ศึกเพลย์ออฟ ชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกนัดแรก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

มีรายงานว่าผู้บริหารอุทัยธานี เอฟซี จัดการยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของ ชัยยา มูลมะณี ผู้ตัดสินที่ไม่ลงโทษ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ทำร้าย ริคาร์โด้ ซานโตส กองหน้าอุทัยธานี เอฟซี ในจังหวะเข้าไปแย่งลูกฟุตบอลหลังยิงจุดโทษเข้าไปแล้วนาที 39 

จากภาพไฮไลท์ ซานโตส ได้พยายามใช้เท้าเพื่อเอาลูกฟุตบอลไปตั้งที่จุดกลางสนาม แต่ ปิยะวัฒน์ เตะบอลได้ก่อนจึงปะทะกัน และ ปิยะวัฒน์ ได้ทุบไปที่บริเวณคอของ ซานโตส จนล้มลงไปแต่ทางฝั่งผู้ตัดสินก็ไม่ได้คาดโทษแต่อย่างใด

ผู้บริหารอุทัยธานีจึงมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคือจุดเริ่มที่ทำให้นักเตะทั้ง 2 ทีมมีอารมณ์และปะทะใส่กันหนักตลอดทั้งเกม กระทั่งลามไปถึงหลังจบเกม

นอกจากนี้นอกสนามก็มีเหตุการณ์ความวุ่นวายระหว่างแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ทางฝั่งผู้ควบคุมการแข่งขันได้เขียนรายงาน และเตรียมถูกนำเข้าที่ประชุมคณะพิจารณาวินัย มารยาท ในวันอังคารนี้

คลิปเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมของแฟนบอล

https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0ZkRJiYEUcrCJ4g5EzoBzwDAdWEfu1FfX5eN2gxDGFsb7HK4kwnNNsvBptVnVnUeLl&id=100004695518808&mibextid=Nif5oz

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline