logo-heading

เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองหลังใกล้หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ยืนยันยังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้

สัญญาค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ของดาวเตะจอมโซโล่กีต้าร์ จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในไทยรวมถึงต่างประเทศในการดึงตัวไปร่วมทัพ

ดาวยิงชาวแซมบ้าให้สัมภาษณ์กับทีมงานขอบสนามบอลไทย โดยได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "สถานการณ์ของผมตอนนี้ ผมมีความสุขและมีแรงจูงใจ และนั่นคือทั้งหมด ผมมีสัญญาเหลืออยู่ 1 เดือน และกำลังรอว่าอะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"

"ผมเชื่อมั่นในผลงาน-ศักยภาพตัวผม ที่ผ่านมาผมมีปัญหาการบาดเจ็บ แต่ก็ฟื้นฟูทำให้มันดีขึ้น ต้องขอบคุณโค้ชอดุลที่ให้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เราเหลือเกมสุดท้ายในลีกและจะทำมันให้ดีที่สุด แม้สัญญาใกล้จะหมดลง เพราะผมมืออาชีพมาโดยตลอด"

"สถานการณ์สัญญาของผมผมรู้ดี เพราะผมภักดีกับสโมสรเสมอ ผมมีความสุขกับที่นี่ผมยังไม่เซ็นสัญญาใดๆ กับใคร ณ ตอนนี้ สโมสรก็มีสิทธิ์เลือกนักเตะที่ต้องการในอนาคต นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่ผมก็มีจิตสำนึกที่ชัดเจนและทำทุกอย่างมาโดยตลอด ซึ่งเป็นสิ่งที่นักกีฬาต้องทำ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนเสมอมา และยังคงเป็นเช่นนี้มาถึงทุกวันนี้และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป"

"ตอนนี้ต้องโฟกัสกับเกมสุดท้าย จะทำให้ดีที่สุด ได้เห็นสิ่งที่พระเจ้าวางแผนให้กับตัวผมและอนาคต มันอาจจะเป็นที่ชลบุรี ผมชอบที่นี่และอยู่ที่นี่มา 2 ปี หรือกับที่อื่นก็ตามแต่"

"ยังคงต้องคุยกับ ชลบุรี รวมถึงสโมสรอื่นๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศที่สนใจผมด้วย ผมดีใจที่เล็งเห็นในศักยภาพของผม ดังนั้นจึงอดทนอดกลั้นในเรื่องนี้ สิ่งสำคัญคือผมกลับมาแล้ว ไม่มีอาการบาดเจ็บ และเตรียมพร้อมกับอนาคต และมีแรงกระตุ้นมากกว่าเดิม"

สำหรับ เดนนิส มูริลโล่ ลงสนามช่วยทัพ "ฉลามชล" ไปทั้งหมด 40 นัด ยิง 15 ประตู ทำได้ 6 แอสซิสต์ ส่วนในฤดูกาลนี้ลงสนามไป 9 นัด ยิง 4 ประตู และทำไป 1 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline