logo-heading

โดยเรื่องนี้ทีมงานขอบสนามบอลไทยได้รับการเปิดเผยจากหนึ่งในทีมผู้บริหารของทัพ "ฉลามชล" ว่าใช้เวลานานค่อนข้างนานตอนเจรจา รวมถึงงการตัดสินใจที่นาน ช่วงแรกทางฝั่ง โค้ชเทกุ จะเซ็นเพียงแค่ปีเดียว แต่ทางบอร์ดบริหารอยากให้มีเวลาที่มากกว่านั้น ในการเข้ามาร่วมพัฒนาเยาวชนซึ่งสโมสรมองมันน้อยไป

ช่วงแรกอาจเป็นการเรียนรู้ทีมปรับแก้ไข จึงอยากให้ โค้ชเทกุ คุม 2 ปี พอทางสโมสรบอกให้เขาสองปี เขาจึงขอคิดนานหน่อย หากเขาพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมเราก็มีแผนขยายสัญญาเพิ่มไปอีก แต่เบื้องต้นเซ็นกับไว้ 2 ปี

นอกจากนี้สโมสรก็ได้เผยถึงการเข้ามาของ เบนจามิน เดวิส กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ว่าก่อนที่ดีลกับ เบน ได้มีการพูดคุยกับตัว เบน ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ โค้ชเทกุ ต้องการตั้งแต่แรกนับตั้งแต่เข้ามารับงานเป็นกุนซือ โดยสโมสรต้องการทักษะการเลี้ยงบอลของตัว เบน เองมองว่าทักษะการเลี้ยงบอลของทีม ชลบุรี ยังน้อยไป จึงมองว่ามีความเป็นไปได้เพราะรู้ว่าเขากำลังหมดสัญญากับอ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด และไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม เราก็เลยเจรจากับการท่าเรือ เอฟซี บวกกับท่าเรือก็อยากให้เขาได้โอกาสลงเล่น สุดท้ายก็ยินดีให้มาเปิดตัวกับชลบุรีในที่สุดด้วยระยะเวลา 2 ปี เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline