logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเตรียมส่ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ สิทธา บุญหล้า สองนักเตะดาวรุ่ง บินไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน-31 กรกฎาคม 2566 พร้อมหวังทั้งคู่เก็บประสบการณ์ และ พัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาเป็นกำลังหลักให้ทีม

“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ และ เราก็มีนักเตะอายุน้อยที่ส่งไปชุบตัวกับหลายสโมสรในไทย แต่ที่เราเลือกสองคนนี้ (ธีรศักดิ์ และ สิทธา) เพราะเชื่อว่าเป็นสองคนที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ และ พร้อมมากที่สุด ในรายของ ต้น ก็เริ่มสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้เรา และ ทำผลงานได้ดี เช่นเดียวกับ พีม ที่เราส่งไปอยู่กับ คัสต้อม ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสลงเล่นถึง 30 กว่านัด ในวัยเพียง 18 ปี”

“เราจะส่งทั้งคู่ ไปอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ U21 เป็นเวลา 5 สัปดาห์ เพราะเป็นรุ่นอายุของทั้งคู่พอดี แน่นอนว่าสิ่งที่เจอข้างหน้า คงไม่ง่าย ทั้งเรื่องภาษา , อากาศ , สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ และ การฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้น แต่ก็หวังว่าทั้งสองคนจะแสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามเรียนรู้ และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาให้ได้มากที่สุด เพื่อพัฒนาตัวเอง และ กลับมาเป็นกำลังหลักให้ทีม”

“เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากขอบคุณ คุณต๊อบ (อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร) และ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ที่ให้โอกาสเด็กของเรา รวมถึง เด็กไทย มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา และ ขอเป็นกำลังใจให้ เลสเตอร์ กลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เร็วที่สุด” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าวัย 20 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดแข้งไทยของ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อยิงไปถึง 11 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 29 นัดรวมทุกรายการ ส่วน สิทธา บุญหล้า กองกลางวัย 18 ปี ก็มีสถิติลงเล่นให้ คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 ไปถึง 31 นัดรวมทุกรายกร และ ยิงไป 1 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline