logo-heading

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และเอสทีบี (Sport Thai-Bavaria)  จัดงานแถลงข่าวโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023” ณ อาคาร HOUSE OF​ THAI​ FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวหมาก 

ภายในการได้รับเกียรติจาก คุณณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อแสดงความยินดีกับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบทั้ง 23 คนที่จะเป็นตัวแทน เข้าร่วมโครงการ JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023 ในระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 29 กรกฎาคม 2566 ณ VERSO International School 

สำหรับ โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023” จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาได้ฝึกฝนทักษะตั้งแต่รุ่นเยาว์ ให้โอกาสเยาวชนที่มีความสามารถ รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลสามารถมีเส้นทางการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต และสร้างแรงบันดาลใจกับกลุ่มเยาวชนที่มี Passion แบบเดียวกัน มีความฝัน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้รับรางวัล THAILAND MASTER YOUTH 2022-2023 (ครั้งที่ 4) ณ Ultra Arena 5th Floor Show DC สาขาองค์กรต้นแบบ ส่งเสริม พัฒนา เด็กและเยาวชน เพราะมีการสร้างสรรค์พัฒนาเด็กและเยาวชน ฝึกให้เด็กและเยาวชนเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ความประพฤติเป็นแบบอย่างที่ดี และมีความชำนาญการศึกษาด้านกีฬาซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมยอมรับทั้งในและต่างประเทศไทย และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นหลัง

\"โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก\" ได้ 23 ตัวแทนลุยโครงการ “JINTAN U14 2023”

อนึ่ง เป้าหมายสำคัญของโครงการดังกล่าว คือการค้นหานักเตะเยาวชนไทยทั่วไทยด้วยการเปิดโอกาสอย่างเท่าเทียมให้ทุกคน ร่วมประชันความสามารถในกีฬาฟุตบอลผ่านการสรรหาตัวแทนจาก 7 สนาม 7 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ได้แก่ จังหวัดกระบี่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชลบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดสุโขทัย จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดเชียงราย โดยภาพรวมงานมีผู้สมัครออนไลน์รวมกว่า 6,007 คนและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,918 คน

ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่: TOYOTA Spirit of Football #TJFC #TOYOTAJuniorFootballClinic2023 #TJFC2023 #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ToyotaSpiritOfFootball #มุ่งมั่นเหนือทุกความท้าทาย #พลังแกร่งเหนือนิยาม #มุ่งมั่นฝ่าฟันทุกอุปสรรค

\"โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก\" ได้ 23 ตัวแทนลุยโครงการ “JINTAN U14 2023” \"โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก\" ได้ 23 ตัวแทนลุยโครงการ “JINTAN U14 2023”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline