logo-heading

เชื่อว่าฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้จะเป็นอีกฤดูกาลที่มีการต่อสู้กันเข้มข้น หลังจากที่ได้เห็นตลาดซื้อขายไทยลีกมีความคึกคัก แต่ละทีมเดินหน้าเสริมทัพกันต่อเนื่องชนิดไม่มีคำว่าหยุด

วันนี้ (28 มิถุนายน 2566) เราจะพามาอัพเดทกันหน่อยว่าในมีทีมไหนได้ใครมาร่วมทัพเพิ่มบ้าง

เริ่มจาก นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่ช่วงระยะหลังมีนักเตะใหม่เปิดตัวเรื่อยๆ ล่าสุดได้ตัว 2 นักเตะจาก นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 อย่าง  จิตปัญญา ทิสุด เพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี เคยผ่านประสบการณ์มามากมาย อาทิ ชัยนาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และราชบุรี เอฟซี โดย ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ที่หมดสัญญายืมตัวและกลับไปเล่นฟุตซอลกับทาง บลูเวฟ ชลบุรี และยังได้ตัว วัชระ บัวทอง นายด่านวัย 30 ปี ดีกรีทีมชาติไทย U19 และ U23 ถือเป็นนักเตะรายที่ 6-7 ที่เสริมเข้ามาสู่ทีม ถัดจาก เลสลี่ย์ อับโบห์, ทาคุ อิโตะ, เจนณรงค์ ภูผา, นพเก้า ประจวบกลาง และกนกพล ปุษปาคม

ขณะที่ ลำพูน วอริเออร์ ก็เป็นเสริมทัพได้ไม่ยั้ง ล่าสุดวันนี้เปิดอีก 2 คนอย่าง ปภาวิน สิริทองโสภา ผู้รักษาประตูมือดีจาก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  เข้ามาแย่งตำแหน่งมือ 1 ร่วมกับ นนท์ ม่วงงาม และ จักรี ปันคำ มิดฟิลด์จาก ระยอง เอฟซี นักเตะทีมีเลือดเนื้อเชื้อไขชาว จ.ลำพูน นับเป็นรายที่ 7-8 ถัดจาก เดนนิส มูริลโล่, พัชรพล อินทนี, กรพัฒน์ นารีจันทร์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, แฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส และศิลา ศรีกำปัง

มาลุ้นกันต่อว่าหลังจากนี้ไปทีมไหนจะมีบิ๊กดีลให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์อีกหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวเราพร้อมอัพเดทให้แฟนๆ ได้รับทราบโดยเร็วที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline