logo-heading

ภายหลังจากการเดินทางไปประเทศอังกฤษของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกทีมล่าสุด เพื่อไปร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งร่วงลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ 

ล่าสุดสื่อของอังกฤษอ้างอิงจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ "IAmChrisCrane" ได้มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของ "เจ้าแบงค์" ที่ทาง "เลสเตอร์ ซิตี้" ได้ตกลงซื้อขายไปก่อนหน้านี้อยู่ในราคาราว 1 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 38 ล้านบาท

ทั้งนี้มีการคาดกันว่าค่าตัวขของ "เจ้าแบงค์" อาจจะทะลุหลัก 50 ล้านบาทไปแล้ว แต่สุดท้ายข้อมูลที่ได้มาคือไม่เกิน 40 ล้านบาทแน่นอน 

อย่างไรก็ตามค่าตัวตอนนี้กับช่วงอายุที่เพิ่งจะแตะหลัก 20 ปีของ "เจ้าแบงค์" ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์เบอร์ต้นๆ ของไทยลีก แถมยังสามารถพัฒนาผลงานและเพิ่มค่าตัวให้มากกว่าเดิมได้อีกด้วยหากผลงานการย้ายทีมในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี 

สำหรับ "เจ้าแบงค์" นอกจากเรื่องค่าตัวที่ต้องโฟกัสแล้ว เจ้าตัวยังอยู่ในเงื่อนไขที่ไม่ชัดเจนว่าการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะได้อยู่เล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีลีกรองของอังกฤษหรือไม่ เพราะเบื้องต้นสามารถลงชื่อลงแข่งขันได้ในเงื่อนที่ไม่ต้องมีใบเวิร์คเพอร์มิด 

หรืออาจจะโดนส่งไปให้ โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกเบลเยี่ยมยืมตัวเหมือนที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รุ่นพี่ในนามทีมชาติเคยโดนส่งไปก่อนหน้านี้นั่นเอง 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline