logo-heading

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังพันธุ์แกร่งชาวบราซิลของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้กลับมาสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโขกคัมแบ็คสู่ถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมลงสนาม 29 นัด ยิง 11 ประตู อีกทั้งยังอยู่ในแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี 

"ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ สนุกมาก ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านที่ผมเคยได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้ทีม และการกลับมาครั้งนี้ของผมแฟนๆ ก็ยังคงให้การต้อนรับผมอย่างดีอยู่เสมอ ผมมีความสุขจริงๆ" วิคเตอร์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวยิงคำถามได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัวไว้อย่างไรบ้างหลังจากที่ได้กลับมาร่วมทัพครั้งนี้ วิคเตอร์ กล่าวว่า "ผมมีเป้าหมายที่ไม่ใช่เพียงแค่เป้าหมายของผมเท่านั้น กับสโมสรด้วยเช่นกันคือการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ให้ได้ แน่นอนว่า บีจี คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในไทยลีก และอยากจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในเอเชีย พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อเป้าหมายสูงสุด"

สำหรับ วิคเตอร์ เคยประสบความสำเร็จกับทัพ “เดอะแรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีก ในฤดูกาล 2020/21 รวมถึงแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 และเคยมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 มาแล้วเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline