logo-heading

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จาก ชลบุรี เอฟซี : หลายๆ คนยกให้เขาคืออนาคตของ ฉลามชล ทั้งการก้าวมาจากการเป็นเด็กปั้น และยังเป็นแนวทางการทำทีม ชลบุรี ที่พยายามสร้างเด็กขึ้นมาเพื่อใช้งาน รอดูปีนี้เด็กสร้างฉลามชลเฉิดฉายแน่นอน

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี : แม้ปีที่ผ่านจะเป็นตัวเลือกที่ 2 หรือ 3 แต่เขาพิสูจน์แล้วว่าเรื่องยิงไม่เป็นรองใคร และแม้ว่าปีนี้จะยังไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ ของ เจ้าท่า แต่เชื่อเถอะว่าเขาพร้อมดูดซับวิชาจาก แฮมิลตัน ซัวเรส และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ 2 กองหน้าจอมทัพที่จะ ยิง ยิง ให้เจ้าท่าปีนี้  

โจนาธาร เข็มดี จาก ราชบุรี เอฟซี : ครึ่งปีแรกเป็นการประเดิมฟุตบอลไทยในการแข่งขันไทยลีกถือว่าสอบผ่านเลย หลังจากนี้เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำแพงเหล็กให้กับ ราชบุรี แบบเต็มๆ ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลครั้งแรก คอยดูได้เลย "ส้มเช้ง" ทำได้ดีแน่ๆ 

ลีออน พิชญ เจมส์ จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : เมื่อปีที่ผ่านมาเล่นทีมตกชั้น สู่ฤดูกาลนี้ที่ขึ้นมาเล่นกับทีมลุ้นแชมป์ หลังจากนี้ถือเป็นบททดสอบชั้นดีของลูกครึ่งไทย - อังกฤษ จาก สุโขทัย รายนี้ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งทีมใหญ่ๆ ได้หรือไม่ 

อนันต์ ยอดสังวาลย์ จาก ลำพูน วอริเออร์ : หลังจากขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรก เขาสามารถสร้างความหวือๆ หวาๆ ให้เห็นได้แล้ว ดังนั้นปีนี้ไม่ต้องสืบว่าเด็กจากบอลเดินสายรายนี้จะเขย่าเกมรุกให้ ลำพูน ได้มากน้อยแค่ไหน

เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ จาก ลีโอ เชียงราย : ดาวรุ่งดวงใหม่ของกว่างโซ้งผู้ที่ขึ้นมาแทนรุ่นพี่หลายๆ คนได้แล้ว แม้ว่าพี่ๆ หลายคนจะค่อยๆ เดินออกจากทีมไป แต่วิสัยของ เชียงราย นั้นคือการสร้างแข้งใหม่ขึ้นมาและตอนนี้พวกเขาทำได้กับการสร้าง เศรษฐสิทธิ์ ขึ้นมา และปีนี้คอยดูได้เลยเขาจะฉายแววเด่นกว่าเดิมแน่นอน

อิรฟาน ดอเลาะ กับ อุทัยธานี เอฟซี : การโยกย้ายเพื่อหาโอกาสลงเล่นคือความท้าทายของเขาในปีนี้ แน่นอนว่าถ้ายังอยู่กับ บุรีรัมย์ อาจจะแทรกลำบากเพราะคู่แข่งเยอะ ส่วนการมาอยู่กับน้องใหม่อย่าง อุทัยฯ ก็น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงหลายๆ คน ดังนั้นน่าจะมีโอกาสลงเล่นมากกว่าเดิมแน่นอน

 

ชยพิพัฒน์ สุวรรณเภสัช จาก การท่าเรือ เอฟซี : ถือเป็นสายฟุตบอลสายฮาร์ดแมนอีกคน สำหรับ "เจ้าเจ็ท" ซึ่งถือว่าเขาเหมาะกับบอลเจ้าท่ามากๆ เพราะกำลังต้องการนักเตะอารมณ์ประมาณนี้เข้ามาอยู่กับทีม แต่จะได้รับโอกาสแค่ไหนอันนี้ขึ้นอยู่กับผลงานของเจ้าตัวแล้วล่ะ 

 

ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด : นักเตะที่รอวันเฉิดฉายกับ กิเลน เชื่อว่าถ้า มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่เมืองทอง มั่นใจเขาหรือคิดว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมายึดตัวจริงได้ รับรองว่าปีนี้ได้ดูเขาลงเล่นเป็นตัวจริงยาวๆ ได้เลย 

 

บอลพาดู 

 

.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline